“แพนเค้ก” ปลื้ม ซีรีส์ “Mother เรียกฉันว่าแม่” ชิงรางวัลใหญ่ระดับเอเชียถึง 2 เวที


ให้คะแนน


แชร์

นางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ สุดปลื้ม หลังจากที่ได้รับการตัดสินให้เป็นผู้ชนะระดับประเทศ (National Winner) ในรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยในการเข้าสู่รอบตัดสินรางวัลสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย “Asian Academy Creative Awards 2020” ที่ประเทศสิงคโปร์ ในเดือน ธ.ค.63 จากซีรีส์น้ำดี สร้างสรรค์สังคม LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่

โดย แพนเค้กเผยว่า “รู้สึกดีใจและโชคดีมากๆที่ทางทรูโฟร์ยูให้โอกาสให้แพนได้ร่วมงานกับ LINE TV และเจเอสแอล โกลบอล มีเดีย ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ซีรีส์ดีๆอย่าง Mother… เรียกฉันว่าแม่ ซึ่งบททิชาที่แพนได้รับเป็นบทบาทที่แพนไม่เคยได้รับมาก่อน ตัวละครมีพัฒนาการไปเรื่อยๆจนกว่าจะจบ มีเรื่องราวของคำว่าแม่ในหลาย มิติ ถือเป็นซีรีส์เพื่อสังคมคุณภาพที่สะท้อนให้เห็นในหลากหลายมุมมองของสังคม ขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทำงานกันอย่างเต็มที่เต็มกำลัง

ข่าวแนะนำ

ซึ่งนอกจากรางวัลนักแสดงนำหญิงแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้มีชื่อเข้าชิงอีกหลายรางวัลจากทั้ง 2 เวที ทั้ง Asian Academy Creative Awards 2020 มีชื่อเข้าชิงรวม 3 รางวัล และ Asian Television Awards 2020 ครั้งที่ 25 มีชื่อเข้าชิงรวมอีก 7 รางวัล อยากให้ทุกคนร่วมลุ้นกันต่อไปว่าเราจะสามารถคว้ารางวัลใหญ่ในรอบตัดสินเพื่อค้นหาผู้ชนะระดับทวีปได้หรือไม่ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1975463
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1975463