ติช่า จัดหนักสาวนิรนามตามคอมเมนต์ป่วน แนะให้ไปหาจิตแพทย์ อาจช่วยได้


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาสาวเซ็กซี่ขี้เล่นอารมณ์ดีอย่าง ติช่า เดอะเฟซ หรือ กันติชา ชุมมะ ถึงกับเดือดไม่น้อย เมื่อเธอถูกหญิงสาวนิรนามตามคอมเมนต์ป่วนในอินสตาแกรมของเธอ ตามบล็อกหรือลบคอมเมนต์ แต่ก็ยังสร้างแอคแคาน์ใหม่มาป่วนอยู่เรื่อยๆ โดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้พูดถึง ฟิลลิปส์ เดอะเฟซเมน หรือ ณัทธนพล ทินโรจน์

ล่าสุด ทำเอาสาวติช่าหมดความอดทน เจ้าตัวได้ตอบโต้หญิงสาวนิรนามคนดังกล่าวไปแบบจัดหนักจัดเต็มแบบไม่มีคำหยาบแต่เจ็บจี๊ดถึงใจว่า “เราว่าเธอพอเถอะ ฟิลลิปส์และพวกเราก็รำคาญเธอเหลือเกิน เธอเข้ามาคอมเมนต์ มาเพ้ออะไรไม่รู้ทุกวัน มันเกินความธรรมดาไปมากและนานแล้ว เราต้องคอยบล็อกเธอทุกวัน วันละหลายรอบ

ข่าวแนะนำ

เราไม่ต้องถามว่าเธอเป็นอะไรนักหนา เพราะเรารู้แล้วว่าเธอ obsess กับฟิลลิปส์ เอาจริงๆ สงสารฟิลลิปส์นะ น้องมาขอโทษเรานานแล้วที่มีคนแบบเธอ คอย Stalk คอยทำตัวแปลกๆ และก็เม้นต์ไปทั่ว สร้างความหนักใจให้ฟิลลิปส์ (และคนรอบข้างเขา)

เธอรักฟิลลิปส์ไม่ใช่เหรอ? เราว่าเธอต้องหยุดทำแบบนี้นะ เพราะถ้ามันได้ผล มันก็ได้ผลไปนานแล้ว อย่าไปบังคับคนอื่น อย่าไปคอยด่าคนอื่น รักจริงต้องกล้าปล่อยสิ มันจะทำให้ฟิลลิปส์มีความสุข ยากหน่อยแต่เธอทำได้ ลองไปหาจิตแพทย์ไหม? เผื่อเค้าจะแนะนำอะไรดีๆ ลองดูไม่เสียหาย”

แต่สาวนิรนามคนดังกล่าวกลับคอมเมนต์ตอบโต้ว่า จะไม่ไปไหน จะไม่หยุด ถ้าฟิลลิปส์ยังไม่หยุดใจร้ายกับเธอ ก่อนจะบอกว่าติช่าตัดสินเธอเพียงเพราะเธอเป็นแค่คนธรรมดา เลยเข้าข้างแต่ฟิลลิปส์ ก่อนจะบอกว่าเธอจะไม่ไปพบจิตแพทย์ เพราะจิตแพทย์ไม่รู้ว่าตนนั้นผ่านอะไรมา จนมาเจอกับสิ่งที่ฟิลลิปส์ทำ ความคิดของเธอแทบไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

งานนี้ไม่รู้ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น แต่ดูจากการตอบโต้กันของติช่าและหญิงสาวนิรนามคนดังกล่าวแล้ว เรื่องนี้ไม่ได้เพิ่งเกิด และดูท่าทีแล้วคงจะไม่จบลงง่ายๆ เหมือนกัน.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1977124
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1977124