เขื่อน ภัทรดนัย อวดหุ่นล่ำในชุดว่ายน้ำสีขาว แสดงความรู้สึกผ่านเสื้อผ้า


ให้คะแนน


แชร์

นับวันยิ่งทวีคูณความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ หรือ เขื่อน เคโอติก ที่เจ้าตัวนั้นสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ LGBTQ มาตลอด 

และล่าสุดความแซ่บของ เขื่อน ก็ไม่ตกจริงๆ โดยเจ้าตัวได้ไปเที่ยวทะเลหัวหิน พร้อมกับโพสต์ภาพตัวเองในชุดว่ายน้ำวันพีซสีขาวอยู่ริมสระน้ำ ซึ่งแต่ละท่าที่โพสต์ก็แซ่บไฟลุกสุดๆ ทั้งนี้เจ้าตัวก็ได้เขียนแคปชั่นว่า

ข่าวแนะนำ

“อย่างที่เคยบอกหลายๆ ครั้งนะครับ ว่าสำหรับเขื่อนเเล้วเสื้อผ้าคือ genderless หรือว่าไม่มีเพศนั่นเอง:) แล้วเขื่อนก็บอกตลอดว่าวันนี้เขื่อนเลือกที่จะยอมรับในความ feminine แล้วก็ masculine ในตัวเอง แล้วก็สนับสนุนตัวเองไม่ว่าวันนั้นจะรู้สึกอย่างใรก็ตาม เเต่เเล้วถ้าวันนั้นรู้สึก masculine มาก และ feminine มากพร้อมกันล่ะ?

สำหรับเขื่อนเเล้วความรู้สึกแบบนี้คือปกติมาก เเล้วเขื่อนก็เจอหนทางที่จะ express ความรู้สึกตัวเองออกด้วยเสื้อผ้า รูปนี้เป็นตัวอย่างเวลาที่เขื่อนรู้สึกอ่อนโยนและแข็งแรงในเวลาพร้อมๆ กันครับ 🙂 ทุกคนมีวิธีรู้จักตัวเองและแสดงออกคนละแบบและวันนี้เขื่อนก็อยากมาแชร์วิธีของเขื่อนครับ 🙂

A representation of when I feel hyper-masculine and hyper-feminine at the same time. :)”

ซึ่งงานนี้แฟนๆ ที่ติดตามต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความแซ่บของหนุ่มเขื่อน พร้อมกับบอกว่า ชอบความคิดของเขื่อน ในเรื่องการเลือกเสื้อผ้า และอยากให้คนอื่นๆ เข้าใจเรื่องแบบนี้บ้าง.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1978153
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1978153