การผจญภัยสุดประทับใจ กับไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ


ให้คะแนน


แชร์

การผจญภัยสุดประทับใจ กับไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ

วันที่ 18 พ.ย. 2563 เวลา 15:30 น.

โดย.. เป็ดปุ๊ยชวนดู

เป็นที่รู้กันว่าโดราเอมอนเดอะมูฟวี่จะกลับมาสร้างความสนุกให้เราในทุกๆปี ในส่วนของเนื้อเรื่องหลักจะเน้นอยู่ที่มิตรภาพใหม่ ๆ ของโนบิตะ และผองเพื่อนในรูปแบบต่างๆ และเป็นที่จดจำได้ว่า “ไดโนเสาร์” ก็เคยเป็น 1 ในนั้น

ตอนที่แล้ว “พีซึเกะ” เรียกทั้งรอยยิ้มและรอยน้ำตาเบาๆจากเราไปแล้ว ครั้งนี้โดราเอมอนและผองเพื่อนกลับมาพร้อมกับตอน Doraemon: Nobita’s New Dinosaur จะพาเราไปรู้จัก “ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ” เป็นสายพันธุ์ใหม่ไม่เคยถูกค้นพบมาก่อน แถมไม่ได้มาแค่ตัวเดียว แต่มาถึงสองเป็นแฝด มิว-คิว น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ

โชคชะตาได้พาโนบิตะมาพบเจอ และได้เลี้ยงดูไดโนเสาร์ฝาแฝดสุดคิ้วท์ “มิวจัง และ คิวจัง” แต่อุปสรรคครั้งใหญ่ก็คือนี่ไม่ใช่โลกที่คิวจัง และมิวจังจะอยู่ได้ การผจญภัยเสี่ยงอันตรายเพื่อพาทั้งสองตัวกลับบ้าน และยังต้องช่วยให้อยู่รอดในช่วงเวลาสำคัญของโลกได้เกิดขึ้น

การกลับมาครั้งนี้ยังคงสร้างความประทับใจ เสียงหัวเราะ และความซึ้งเบาๆไปกับมิตรภาพของพวกเขา แถมด้วยงานภาพที่สวยงาม สีสันสดใส พร้อมเพลงประกอบเพราะๆ และเกร็ดความรู้เกี่ยวกับไดโนเสาร์ยุคครีเทเชียส เหมาะสำหรับจูงมือหนูๆ ลูกหลานในครอบครัวทุกคนมาชมความน่ารักสดใสของมิตรภาพต่างเผ่าพันธุ์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/movie-music/638330
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/movie-music/638330