ลูกกตัญญู ใหม่ สุคนธวา โอนเงินให้พ่อนับแสนบาททำบุญวันเกิดตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

ขึ้นชื่อเป็นลูกกตัญญูที่ดูแลครอบครัวอย่างดีมาตลอด สำหรับนางร้าย-พิธีกรสาว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร และถึงแม้ในวันคล้ายวันเกิดเมื่อ 23 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา สาวใหม่จะต้องฉลองวันเกิดที่ รพ. เพราะเพิ่งผ่าคลอดและต้องดูแล น้องชิณะ ลูกชาย แต่ก็ไม่ลืมที่จะทำบุญวันเกิดตัวเองด้วยการโอนเงินให้คุณพ่อด้วย

ใหม่ สุคนธวา ขอบคุณภาพจากไอจี @maisukhon ใหม่ สุคนธวา ขอบคุณภาพจากไอจี @maisukhon

ข่าวแนะนำ

โดย ใหม่ สุคนธวา โพสต์ภาพตัวเองกำลังให้นม น้องชิณะ ลูกชาย และเขียนข้อความว่า “สวัสดีวันเกิดฉัน เป็นวันที่ยุ่ง วุ่นวาย แต่แม่มีความสุขมากๆ คนรักนู๋เต็มเลย บางคนก็มาตอนแม่ๆ ติดให้นมน้องอยู่ ต้องขออภัยด้วยนะคะ ท่าทางในการถ่ายรูปเลยไม่ค่อยงามเท่าไหร่ แม่ไม่ได้นอนด้วยสักวินาทีตั้งแต่หลายคืนก่อน โดยเฉพาะเมื่อคืน ลูกติดแม่ทั้งคืน ขอบคุณทุกการห่วงใยและคำอวยพรนะคะ ไม่ได้รับสายใคร ตอบไลน์ใคร ขออภัยนะคะ ไม่ว่างเลยจ้า เจ็บแผลผ่าตัดด้วย อยู่บนเตียงคนไข้วนไปค่ะ #แม่สายสตรอง #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์”

ก่อนจะโพสต์ภาพคุณพ่อไปปล่อยปลาให้ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “#วันเกิด #วันพระ วันนี้วันเกิดแม่ๆ แต่ปีนี้ยังนอนอยู่ รพ. เพราะเพิ่งคลอดลูก ออกไปไหนไม่ได้ รักษาตัวที่บนเตียงคนไข้ เลยให้คุณตาไปปล่อยปลา ทำบุญแทน ปกติแม่ๆต้องไปวัดแล้ว แม่ขอให้ลูกชายและครอบครัวของเรามีความสุขตลอดไป #วันเกิดแม่ใหม่ #ให้คุณตาปล่อยปลาแทน #ปลาช่อน39ตัว #น้ำหนัก29กก อนุโมทนาสาธุกันได้นะคะ #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์”

อีกทั้งยังโพสต์ภาพสลิปโอนเงินให้คุณพ่อ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “วันเกิดแม่ๆ ปีนี้ ทำบุญวันเกิดตัวเองด้วยการโอนเงินให้พ่อปัญญา หรือคุณตาของ #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์ 100,000 บ. เพราะไม่ได้ไปทำบุญที่ไหน และคิดว่าการทำบุญวันเกิดของตัวเองกับพ่อเป็นสิ่งที่ดีและเจริญที่สุด เป่าเค้กที่เตียงคนไข้ ไม่ต้องสวยหรู แต่จงใช้ชีวิตให้เรียบง่ายและธรรมดา ธรรมชาติที่สุด #ฉลองวันเกิดที่โรงพยาบาล #แม่พึ่งคลอด แค่นี้ลูกอย่างเรา ก็มีความสุขแล้ว ขอบคุณคุณตานะคะที่ทำให้มีชีวิตอยู่จนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้ลูกสาวคนนี้นะ” โดยมีแฟนๆ ร่วมอนุโมทนาสาธุบุญกับสาวใหม่เป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1982512
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1982512