ภรรยาเติ้ล ตะวัน เล่าเหตุการณ์เมื่อ 3 ปีก่อน สุดช็อกต้องผ่าคลอดก่อนกำหนด


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งคอรบครัวที่มีโซ่ทองคล้องใจที่แสนจะน่ารักน่าเอ็นดู สำหรับครอบครัวของ เติ้ล ตะวัน และ กระแต เสาวคนธ์ แต่หลายคนก็คงจะทราบว่าก่อนหน้านี้ เติ้ลและกระแต ต้องพบกับเหตุการณ์สุดช็อกหัวใจคนเป็นพ่อแม่ เมื่อต้องผ่าคลอดลูกสาว น้องมียา ก่อนกำหนด

และเมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของลูกสาว ที่มีอายุครบ 3 ขวบ งานนี้ครอบครัวจารุจินดา ก็จัดงานวันเกิดให้สุดน่ารักและอบอุ่น และ กระแต เสาวคนธ์ ก็ได้เล่าถึงเหตุการณ์สุดช็อกเมื่อ 3 ปีที่แล้วให้ฟังว่า

ข่าวแนะนำ

“วันนี้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เป็นวันที่พ่อกับแม่ช็อกที่สุด เมื่อรู้ว่าคุณหมอต้องผ่าคลอดในทันที ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก แบบไม่ทันตั้งตัว และไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างต่อจากนี้…

ในทุกวันเราได้แต่ภาวนา ให้หนูปลอดภัย แข็งแรง ทำน้ำหนักขึ้นไวๆ และได้กลับบ้านด้วยกัน มันเป็นช่วงเวลาที่แย่ที่สุด แต่พ่อกับแม่ก็มีความสุขที่สุด ที่เฝ้าหนูอยู่ในตู้อบทุกวัน

ขอบคุณคุณหมอเทวินทร์ คุณหมอรวงผึ้ง พี่พยาบาล และกำลังใจจากทุกคนที่ส่งให้พวกเราในตอนนั้น ทำให้พวกเราผ่านพ้นช่วงเวลานั้นมาได้ จากนี้ต่อไป ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอให้หนูรู้ไว้ว่า พ่อกับแม่ จะพร้อมอยู่เคียงข้าง เป็นกำลังใจ และคอยซัพพอร์ตหนูในทุกเรื่อง

ขอให้หนูเป็นเด็กดี ร่าเริงแจ่มใส มีความสุขในการใช้ชีวิต พบเจอแต่สิ่งที่ดีงาม เป็นที่รักของทุกคนตลอดไป พ่อกับแม่รักหนูที่สุดในโลก สุขสันต์วันเกิด นักสู้คนเก่งของแม่ #มียาค่ะ #แก๊งยันหว่าง #lovelymiyah #miyahbd”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1982511
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1982511