“แบมแบม GOT7” เซอร์ไพรส์จากเกาหลี แต่งทำนองร้องเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

สุดเซอร์ไพรส์ กับครั้งแรก!! ของ “แบมแบม GOT 7 (กันต์พิมุกต์ ภูวกุล)” ร่วมแต่งทำนองและร้องเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” เพลงประกอบภาพยนตร์ “อ้าย…คนหล่อลวง” ค่ายจีดีเอช พร้อมถ่ายทำมิวสิกวิดีโอผ่าน Real-time Video Conference ส่งตรงจากเกาหลี

โดยมี หมู-ชยนพ บุญประกอบ เป็นผู้กำกับเอ็มวี เผยว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับเป็นการทำงานร่วมกับแบมแบม ซึ่งตัวเขาอยู่ที่เกาหลี แต่เราอยู่ที่เมืองไทยทีมงานเบื้องหลังทำงานกันหนักมากๆต้องมีล่ามมาช่วยคุยกับทีมงานเกาหลีและผมก็อธิบายการทำงานกับแบมแบมผ่าน Real-time Video Conference แบมแบมมืออาชีพมากและทำให้เราได้มากกว่าที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นท่าเต้น เล่นกล้อง รอยยิ้มต่างๆมีเสน่ห์มาก มีความเป็นมืออาชีพมากๆทำให้การทำงานครั้งนี้ผ่านไปอย่างราบรื่น”

ข่าวแนะนำ

แบมแบม เผยว่า “ดีใจมากครับที่ได้มาร่วมงานกับจีดีเอชอีกครั้ง ผมรู้สึกผูกพันกับที่นี่ ครั้งนี้ได้มาร่วมแต่งทำนองเพลง เล่นมิวสิกวิดีโอและร้องเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” เป็นครั้งแรกรู้สึกเหมือนฝันเป็นจริง และเป็นเกียรติมากที่จีดีเอชให้โอกาสนี้กับผมตอนเข้าห้องอัดก็รู้สึกกดดันอยู่แต่พอเป็นเพลงที่เราแต่งความกดดันก็น้อยลง หวังว่าทุกคนจะเห็นถึงความตั้งใจนี้ของผมและทีมงานนะครับ รวมถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเป็นการทำงานข้ามประเทศกัน ได้ทำงานกับพี่หมู-ชยนพ เป็นอะไรที่สนุกมากได้ทำอะไรใหม่ๆ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” ทาง https://youtu.be/PCT8UFCYa3A  และฟังเพลงนี้ได้ทุก Streaming Platform และติดตามภาพยนตร์ “อ้าย…คนหล่อลวง” 3 ธ.ค.นี้ในโรงภาพยนตร์.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1982773
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1982773