“ณเดชน์” โดน “เมษ” ผู้กำกับหลอกสวมบทนักต้มตุ๋น ใน “อ้าย…คนหล่อลวง”


ให้คะแนน


แชร์

ถึงหล่อแต่แสบใช่ย่อยเพราะรับเป็น “นักต้มตุ๋น” ตัวพ่อ!! สำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกสุดฮอต เปิดใจโดนผู้กำกับสายฮา เมษ ธราธร ต้มตุ๋นจนเปื่อย ให้มารับบท “ทาวเวอร์” นักต้มตุ๋น ในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ “อ้าย…คนหล่อลวง” ค่ายจีดีเอช งานนี้ ณเดชน์ เผยว่า

“ตอนที่จีดีเอชติดต่อให้ผมมาร่วมงานผมดีใจมาก และวันที่พี่เมษ ผู้กำกับนัดคุยเรื่องบท เขาเอาคอมพ์มาเปิด แล้วก็เล่าเรื่องราวของตัวละครและหนังให้ฟัง บทน่าสนใจ จากนั้นผ่านไปเราก็มีการมาอ่านบทด้วยกัน ปรากฏว่าบทที่พี่เมษเคยเล่าให้ฟังกับบทที่ผมเห็นวันนี้มันไม่เหมือนกันเลย จนพี่เมษมาเฉลยว่า วันแรกที่มาคุยกับผมบทยังไม่เสร็จ แต่เขาทำยังไงก็ได้ เล่ายังไงก็ได้ที่ยอมให้ผมเล่น

ข่าวแนะนำ

พี่เมษนี่ละครับนักต้มตุ๋นตัวจริง ผมอยากจะบอกเขาว่า ผมตัดสินใจเล่นตั้งแต่ยังไม่เห็นบทด้วยซ้ำ พอฟังบททาวเวอร์ ผมรู้สึกว่าตัวละครตัวนี้น่าสนใจ มีอะไรสนุกๆให้เราได้เล่น ให้เราได้ปรับลุคหลายๆแบบ ทั้งเป็นตำรวจ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ฯลฯ เป็นหนังคอมเมดี้ที่ผมอยากเล่น ได้ทำงานใหม่ๆ ร่วมงานกับทีมใหม่ๆ นักแสดงใหม่ๆ ที่ผมไม่เคยร่วมงานด้วยเลย แต่มืออาชีพมากๆ ไม่ว่าจะเป็นใบเฟิร์น, พี่แหม่ม, พี่เผือก, แบงค์ แต่ละคนมีฝีมือที่ไม่ธรรมดาจริงๆ เวลาเข้าฉากด้วยกันแล้วสนุกมาก ในกองยังสนุกขนาดนี้ ในหนังจะสนุกขนาดไหน ไปเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ “อ้าย…คนหล่อลวง” 3 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/1983433
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/1983433