เผยโฉมหน้าคนที่ได้ดอกไม้ในงานแต่ง ก้อย-ตูน ทำเอา บอย ปกรณ์ ต้องขนลุก


ให้คะแนน


แชร์

เข้าพิธีวิวาห์ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ ตูน บอดี้สแลม กับ ก้อย รัชวิน ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และมีความสุข เพราะมีคนที่รักก้อยกับตูน มาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก และยังเป็นอีกหนึ่งงานที่รวมเหล่าคนดังไว้มากมายอีกด้วย

และอีกหนึ่งพิธีสำคัญที่หลายคนรอคอยก็คือ ช่วงเวลาของการโยนช่อดอกไม้ เพราะหลายคนก็รอลุ้นว่า ใครจะเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป ตามความเชื่อของการรับช่อดอกไม้เจ้าสาว ซึ่งคนที่รับช่อดอกไม้ของ ก้อย ได้ นั่นก็คือ ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร นั่นเอง หรือที่หลายคนมักจะเรียกว่า ยาย ทำเอาคนในงานต่างกรี๊ดกันสนั่นเลยทีเดียว

ข่าวแนะนำ

โดย ป๋อมแป๋ม ได้โพสต์คลิปขณะที่ตัวเองขึ้นไปบนเวที หลังจากได้รับช่อดอกไม้แล้ว พร้อมกับเขียนว่า “สำหรับคนที่ได้รับช่อดอกไม้จาก #koytoonwedding ก็คือ ข้าพเจ้ากู อะ พร้อมยัง @boy_pakorn ถามพี่พวกเธอด้วย @hanongh @cmcamel #togetherforeverkt” ซึ่งเจ้าตัวยังได้แท็กไปหา บอย ปกรณ์ กับน้องชายทั้ง 2 คน คือ หน่องกับภัทร และถามว่า พร้อมรึยัง

งานนี้ บอย ปกรณ์ ก็ได้เข้ามาตอบกลับทันทีว่า “เตรียมดอกไม้ไปเองแน่ๆ” ด้าน ป๋อมแป๋ม ก็ได้ตอบกลับทันทีเช่นกันว่า “ชั้นเตรียมดอกไม้ เธอเตรียมสู่ขอ”.

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม ahakorn, theniti

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1985780
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1985780