ฟ้าใส ปวีณสุดา ยิ้มแก้มปริ ได้มงกุฎคืนแล้ว แต่มงมีตำหนิขอนำไปซ่อมก่อนใส่


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าจบดราม่านางงามไร้มงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น ที่ตอนนี้เจ้าตัวได้เดินทางไปรับมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 กลับมาคืนสู่อ้อมกอดแล้ว หลังจากที่มีปัญหายืดเยื้อกับทางกองประกวดมานาน 1 ปีเต็ม ซึ่งก่อนหน้านั้น ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และ ณะ ณรงค์ เลิศกิตศิริ ผู้บริหาร บริษัท TPN 2018 จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด Miss Universe Thailand ได้ประกาศชัดว่า ให้ ฟ้าใส เข้าไปรับมงกุฎคืนได้ ถ้าคิดว่าเหมาะสมกับมง เพราะก่อนหน้าทั้ง 2 ฝ่ายได้มีปัญหาในเรื่องการเซ็นสัญญา ทำให้เกิดปัญหาดราม่ามากมายเกิดขึ้น

ข่าวแนะนำ

โดยในช่วงเช้าของวันนี้ (29 พ.ย. 63) ฟ้าใส พร้อมด้วยผู้จัดการส่วนตัว พี่เอส ทนายความ และแฟนคลับก็ได้เดินทางไปยัง Tea Please ซอยจุฬา 20 เพื่อไปรับมงกุฎคืน ซึ่งภายในร้าน ฟ้าใสกับทาง TPN ได้นั่งพูดคุยกันและเช็กมงกุฎว่ายังอยู่ดีหรือไม่ หลังจากเสร็จแล้ว ฟ้าใส ก็ได้ออกมาพร้อมมงกุฎ

และให้สัมภาษณ์ว่า ตนรู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้มงกุฎกลับคืนมา ตอนนี้ก็มูฟออนแล้ว เพราะมีหลายเรื่องที่ต้องทำต่อไป ไม่ได้มีการเซ็นสัญญาอะไร มีเพียงแต่หลังสือส่งมอบมงกุฎเท่านั้น และ ฟ้าใส ยังบอกอีกว่า มงกุฎมีตำหนินิดหน่อย ซึ่งจะต้องนำไปซ่อมเอง วันนี้เลยจะยังไม่มีการสวมมงกุฎ เพราะต้องนำไปซ่อมก่อน ทั้งนี้เจ้าตัวได้ขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจและอยู่ข้างกันเสมอมา.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1985731
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1985731