ไอซ์ อมีนา สุดกดดันบท "หนอน" ใน “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ 12 ตอน แม่เลี้ยง


ให้คะแนน


แชร์

สำหรับ “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12” ถือเป็นโอกาสที่สำคัญมากๆ ในชีวิตอีกเรื่องที่ทาง พี่ฉอด สายทิพย์ ให้โอกาส ไอซ์ ได้แสดงความสามารถด้านการแสดงในบทดราม่าที่ ไอซ์ ชื่นชอบบทแนวนี้มากๆ ในส่วนของ หนอน ถือเป็นความท้าทายที่หนักแบบสุดๆ เลยจริงๆ ยิ่งเราได้อ่านบทเรายิ่งอยากเรียนรู้ และจะทำความเข้าใจกับตัวละครตัวนี้ แล้วพอได้ทราบรายชื่อนักแสดงที่เราต้องร่วมแสดงด้วย ไอซ์ ยิ่งรู้สึกมีความกระตือรือร้นอยากจะเล่นขึ้นไปอีกเพราะแต่ละคนดีกรีคือระดับแถวหน้าทั้งนั้นเลย

สำหรับเรื่องนี้ ไอซ์ ทำการบ้านหนักมาก เพราะอยากแสดงออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งพอได้เริ่มจริงๆ ไอซ์ ถือว่าโชคดีมากๆ ที่พี่ๆ ทุกคนเอ็นดู คอยสอน คอยแนะ ตั้งแต่ผู้กำกับ พี่หนุ่ย จนถึง พี่แก้ว-อภิรดี, พี่ฟิล์ม-รัฐภูมิ ขอขอบคุณมากๆ อีกครั้งนะคะ

นอกจากนี้ต้องขอขอบคุณผู้ชมและแฟนๆ ทุกคนที่คอยเชียร์ และเป็นกำลังใจให้ไอซ์ด้วย ดีใจมากๆ เวลาออกไปเดินข้างนอกแล้วเขาจำเราได้ ตอนนี้เรียกไอซ์ว่าหนอนแทนแล้ว ซึ่งตอนนี้ไอซ์ก็ยังคงต้องพยายามเรียนรู้ และฝึกฝนทักษะการแสดงเพิ่มเติมต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ สัญญาว่าจะทำให้ดีขึ้น ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน

เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ หนอน (ไอซ์ อมีนา) ทนไม่ไหวหนีไปอยู่กับ เกมส์ (ปังปอนด์ อัครวุฒิ) แต่หนอนก็เหมือนหนีเสือปะจระเข้ เพราะแม่ของเกมส์รังเกียจในอาชีพที่หนอนทำและไม่ชอบในความจนของหนอน ยิ่งอยู่หนอนก็ยิ่งไม่มีความสุข แต่แล้วโชคชะตาก็พาให้หนอนไปเจอกับ โฮม (ฟิล์ม รัฐภูมิ) ช่างภาพหนุ่มรูปหล่อคารมดี ที่เข้ามาในชีวิตหนอนอีกคน…

เป็นกำลังใจให้หนอน คนสู้ชีวิตที่ทำเพื่อคนที่ตัวเองรัก แค่หวังที่จะได้ความรักกลับคืนมาบ้าง ชีวิตหนอนจะเป็นอย่างไรเมื่อแม่ที่เลี้ยงมาคือคนคอยดึงให้ชีวิตของหนอนตกต่ำลง ในละคร “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน แม่เลี้ยง ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1986344
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1986344