เป๊กซ์ วงซีล ร้องเพลงฉลอง ก้อย-ตูน แต่งงาน กลางคอนเสิร์ตที่เชียงราย หวังรอบนี้เลือกเพลงไม่พลาด


ให้คะแนน


แชร์

เป๊กซ์ วงซีล ร้องเพลงฉลอง ก้อย-ตูน แต่งงาน/กลายเป็นตำนานที่หลายคนพูดถึงไม่รู้จบ สำหรับ วีรกรรมสุดเกรียนที่เมาตั้งแต่บ่ายสองของนักร้องหนุ่ม เป๊กซ์ วงซีล แถมยังรั่วสุดขีด ร้องเพลงสองรักในงานแต่ง ปั๊บ โปเตโต้ กับ ใบเตย จนถูกเรียกว่า เป๊กซ์ ร่าง 10 ซึ่งหลังจากนั้นก็มีหลายคนแซวว่า เป๊กซ์ วงซีล จะได้ไปร่วมงานแต่งงานของ ตูน บอดี้สแลม กับ ก้อย รัชวิน หรือไม่ ก่อนจะมีเฉลยว่าไม่ได้ไป เพราะติดงานในวันนั้นพอดี

แต่ถึงแม้ว่าตัวจะไม่ได้ไปร่วมแสดงความยินดีคู่บ่าว-สาวถึงที่งาน แต่ในคืนวันที่ 29 พฤศจิกายน 2563 หนุ่มเป๊กซ์ ก็ส่งความยินดีไปให้จากบนเวทีคอนเสิร์ตที่ จ.เชียงราย

แถมงานนี้เจ้าตัวยังแอบแซวตัวเองแบบขำๆ ว่า “เสียดายอีกงานหนึ่งที่กรุงเทพฯ ที่เป็นวันดีของพี่ก้อย พี่ตูน หลายๆคนบอกว่า หรือเป็นเพราะว่าแฟนคลับพี่ตูนรวมเงินกันแล้วจ้างวงซีลมางานนี้ จะได้ไม่ต้องไปโผล่ที่งานแต่งงาน

เพราะฉะนั้นผมอยากให้ลืมเรื่องเก่า ๆ ไปก่อนนะครับ อยากให้เรามาสร้างสิ่งดี ๆ ใหม่ ๆ ร่วมกัน เพื่อศิลปินที่เรารัก เรามาร่วมมอบของขวัญให้กับพี่ตูน พี่ก้อย กันนะครับ

แต่ผมก็ไม่รู้ว่าเพลงที่เราเอามาจะพลาดอีกหรือเปล่า แต่ผมเชื่อว่า ความรัก จะคุ้มครองพี่ตูน และพี่ก้อย นะครับ”

ก่อนจะโชว์ร้องเพลง แสงสุดท้าย ของวง บอดี้สแลม ให้เป็นของขวัญวันแต่งงานกับ หนุ่มตูน และ สาวก้อย และพอจบเพลงก็ชวนให้แฟน ๆ ร่วมอวยพรพร้อมกันว่า “ยินดีด้วยครับ พี่ตูน พี่ก้อย”

pexzeal

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5434710
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5434710