"ฟิล์ม" เซอร์ไพรส์ ไม่เคยทำอะไรแบบนี้ ขอส่งต่อความรักให้แฟนๆ


ให้คะแนน


แชร์

เตรียมตัวอย่างดีมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับ กับโปรเจกต์พิเศษของพระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” ในรายการออนไลน์ที่ชื่อว่า “ฟิล์ม ฟอร์ แฟน” (FILM FOR FANS) ออกอากาศทุกวันอังคาร 1 ทุ่มตรง ทางยูทูบแชนแนล วันเพลย์กราวด์ (OnePlayground) ที่หนุ่ม ฟิล์ม มีส่วนร่วมแทบทุกขั้นตอน ที่สำคัญไม่เคยมีใครได้เห็น ฟิล์ม ในแบบนี้

ฟิล์ม เผยว่า “เราเคยดูรายการของต่างประเทศมา รู้สึกอยากทำอะไรแบบนี้การที่เราได้เอาตัวเองมาเซอร์ไพรส์แฟนๆที่เค้าคอยสนับสนุนผลงานของเรา คอยซัพพอร์ตเรา มันทำให้เราได้เห็นรีแอ็กชันของเค้า เหมือนเรามีโอกาสตอบแทนเค้า ได้ให้เค้ากลับไปบ้าง”

ข่าวแนะนำ

เอาตัวเองลงไปทำอะไรหลายอย่างมาก?

“คือผมไม่ได้มองว่าสิ่งที่เราทำมันคือความเหนื่อย แต่มันคือความสุขมากกว่าที่เราอยากจะมอบให้”

ตอนไปเซอร์ไพรส์แฟนๆมีซีนที่ฮามั้ย?

“มีครับ มันก็มีนะ เคสนึงอ่ะ ผมปลอมเป็นวินมอเตอร์ไซค์ไปเซอร์ไพรส์แฟนคลับ ตอนเราเฉลยว่าเป็นผม แฟนคลับเค้าทุบตีผมใหญ่เลย เราก็เฮ้ย เค้าดีใจที่เจอเราหรือนี่ แต่เปล่าครับ (หัวเราะ) เค้ากำลังหิว ไปเซอร์ไพรส์เค้า กลับเป็นผมที่เจอเซอร์ไพรส์กลับ”

กดดันมั้ยสำหรับงานนี้?

“ตื่นเต้นมาก มันเป็นรายการแรกที่ผมทำแบบนี้ เราก็อยากให้ความรู้สึกนี้ ส่งถึงคนข้างนอกด้วย รวมถึงคนที่ไม่ใช่แฟนๆของเราด้วย”

ผู้ใหญ่ ไว้ใจมอบงานให้เยอะฟิล์มกดดันมั้ย?

“มันก็มีแหละ แต่ผมต้องทำงานให้มีความสุข เมื่อเรามีความสุขแล้ว อะไรก็ช่างมันเหอะ”

เห็นฟิล์มเป็นพระเอกยิ้มโลกสดใสเคยมีช่วงเวลาที่ท้อบ้างมั้ย?

“มีครับ กลับบ้านไปนอนร้องไห้คนเดียวไม่มีใครรู้เยอะแยะไป บางทีมันเหนื่อย มีมรสุมเข้า เล่นละครได้ไม่ตรงตามที่คาดหวัง บางทีมีปัญหาชีวิต ปัญหาที่บ้าน หรือบางครั้งสุขภาพแย่ แล้วเราพูดกับใครไม่ได้ แม้แต่ที่บ้านเราก็ไม่อยากพูดเพราะเราไม่อยากให้เค้าเป็นห่วงเรา เราเป็นคนบันเทิงก็จริง แต่เอาเข้าจริงๆชีวิตเราก็ไม่ได้บันเทิงตลอดเวลา”

แล้วอะไรพาฟิล์มหลุดจากมรสุมเหล่านั้น?

“ผมก็แค่รู้สึกว่าทุกคนอ่อนแอได้ เราก็แค่ร้องไห้เพื่อทิ้งความรู้สึกตรงนั้นไปแล้วมูฟออนต่อ แล้วต้องหาหนทางข้างหน้าว่าจะออกจากอุปสรรคยังไง”

เรื่องความรักล่ะไม่เห็นเปิดตัวสาวคนไหน?

“ถามว่ามีคนเข้ามามั้ย ก็มีเข้ามาคุยกันแหละ แต่เราก็รู้สึกว่าการที่เราจะลงหลักปักฐานกับใครสักคน เราก็แค่อยากจะรู้สึกมั่นใจ มันต้องใช้เวลาพิสูจน์นานมาก ตอนนี้ผมยังอยากใช้ชีวิตแบบนี้เรื่อยๆไปก่อน ขอเต็มที่กับงานไปก่อน ความรักของผมตอนนี้ยังไม่มาเป็นอันดับแรก”

คนที่เข้ามาคือคนในหรือนอกวงการ?

“ส่วนใหญ่คนนอกวงการ”

ความฝันเรื่องการมีครอบครัวล่ะ?

“ผมก็มี ผมอยากมีลูก อยากมีครอบครัวเหมือนคนปกติเลย แต่เราก็ต้องมองความเป็นจริงด้วย ทุกวันนี้คือเรายังนอนวันละสี่ห้าชั่วโมง ผมก็อยากมีชีวิตที่ไม่ต้องทำงานแบบหนักๆ มีความฝันอีกอย่างคือ อยากทำงานละครให้เป็นงานศิลปะที่แท้จริง ทำแล้วสนุก ความสุขเราล้วนๆ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1989145
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1989145