เปิดโผละครเด็ด ช่อง 7 ปีฉลู รวมพลพระนางซุปตาร์-ดาวรุ่ง


ให้คะแนน


แชร์

ตลอดปีที่ผ่านมากองละคร ช่อง 7HD ทำงานกันอย่างหนัก ขณะเดียวกันก็มีวางตัวนักแสดงกับละครเรื่องใหม่ที่เตรียมเปิดกล้อง โดยในปี 64 จะมีละครหลายเรื่องหลากรส ทั้ง โรแมนติก ดราม่า สยองขวัญ บู๊แอ็กชัน และคอมเมดี้ จากทัพนักแสดงดังทั้งระดับซุปตาร์และดาวรุ่งพุ่งแรง เตรียมพร้อมลงจอ 7 สีให้ชมกันอย่างจุใจ

สำหรับโผละครดังก็มีอย่างเรื่อง “กรงน้ำผึ้ง” ที่มี เวียร์-ศุกลวัฒน์ ประกบคู่ พระพาย-รมิดา ถ่ายทอดเรื่องราวรักต้องห้ามที่เกิดขึ้นท่ามกลางเหตุฆาตกรรม และการแย่งชิงมรดกของค่าย มีเดีย ซีน เรื่อง “ทะเลลวง” ที่ได้ มิกค์ ทองระย้า มาประกบ ฐิสา-วริฏฐิสา กับเรื่องราวความรัก ฆาตกรรมและ ความอยุติธรรม และพระเอกฮอต มิกค์ ทองระย้า ก็ยังเล่นคู่กับ แซมมี่ เคาวเวลล์ ในละคร “ทะเลลวง” ของ มีเดียซีน

ข่าวแนะนำ

คู่แค้นแสนรัก คู่แค้นแสนรัก

คู่จิ้นที่หลายคนรอคอย ไมค์-ภัทรเดช กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ จะกลับมาพบกันอีกครั้งในบทบาทใหม่ที่จะทำให้แฟนๆฟินผสมฮากับเรื่อง “คู่แค้นแสนรัก” ของค่าย โพลีพลัสฯ และจัดเต็มกับการแสดงของ นาว-ทิสานาฏ ในละคร 2 เรื่อง 2 รส โดยจะโคจรมาพบกับ พอร์ช-ศรัณย์ อีกครั้งใน “วงเวียนหัวใจ” ของ กันตนา และอีกเรื่อง นาว ต้องพลิกคาแรกเตอร์สุดท้าทายรับบท เมขลา หญิงสาวลึกลับมากเสน่ห์สุดเย้ายวน ประกบคู่ เอส-กันตพงศ์ ใน “แม่เบี้ย” ของผู้จัดฯ เอ-ศุภชัย

ขณะที่พระเอกดาวรุ่ง เข้ม-หัสวีร์ ก็ขอย้ำความจิ้นกับ มุกดา-นรินทร์รักษ์ อีกครั้งใน “เขยบ้านไร่ สะไภ้ไฮโซ” เรื่องราวของหนุ่มอีสานติดดินดีกรีนักเรียนนอก และไฮโซสาวสุดจี๊ด โดยค่าย มีเดีย ซีน ไม่เพียงเท่านั้น เข้ม ยังเอาใจสายบู๊ จับคู่พระเอกรุ่นพี่ อ๊อฟ-ชนะพล ประกบนางเอกใหม่ การ์ตูน-ณัฐฌา ใน “เผาขน” ของ โคลีเซียม และ อ๊อฟ ยังมีประกบคู่ ฮาน่า ลีวิส ในเรื่อง “ทางเสือผ่าน” ของค่าย ดราเมจิก ส่วนอีกเรื่อง อ๊อฟ ต้องปะทะบทบาทกับ แม็กกี้ อาภา ถ่ายทอดเรื่องราวของเหตุฆาตกรรม และความลับ ในละคร “ปางเสน่หา” ของ ดีด้าฯ ด้าน แม็กกี้ ก็ต้องมาประกบคู่ บูม-กิตตน์ก้อง ครั้งแรกในละครเรื่อง “ตุ๊กตา” ของค่ายดีด้าฯ ที่การันตี ความหลอน

เจ้าสาวจำเลย เจ้าสาวจำเลย รางรักพรางใจ รางรักพรางใจ

ด้านพระเอก บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ ก็ไม่น้อยหน้าได้รีเทิร์นคู่ ฮาน่า ลีวิส พาแฟนๆฟินไปกับเรื่องราวการแต่งงานที่เริ่มต้นจากความแค้นใน “เจ้าสาวจำเลย” จากค่าย มีเดีย ซีน และ บิ๊กเอ็ม ยังได้เป็นป๋าดันประกบคู่นางเอกใหม่ สกาย มาเรีย ชวนแฟนละครร้องรำทำเพลงทั้งเผ็ดทั้งแสบใน “หมอลำซัมเมอร์” ของค่าย ดาราวิดีโอ อีกทั้งจะได้ชมการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ โดนัท-ภัทรพลฒ์ กับ ปูเป้-เกศรินทร์ กับเรื่องราวฆาตกรรมอำพราง และรักต้องห้าม ในละคร “รางรักพรางใจ” จากค่าย มุมใหม่

ส่วน บลิว-วรพล จะประกบคู่ เนย-ปภาดา ครั้งแรก ในละคร “เกาะรักกลหัวใจ” ของ ดาราวิดีโอ และอีกหนึ่งพระเอกรุ่นใหม่ ยูโร-ยศวรรธน์ จะประกบ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ครั้งแรกในละครเรื่อง “สามีชั่วคืน” ของ มงคลดี โปรดักชั่น และพระเอก น้องใหม่ ฟิล์ม-กรรญกฤต ขอแจ้งเกิดโดยประกบคู่ มิ้นท์-บารมิตา ในละครเรื่อง “ปล้นลอยฟ้า” ของ ฉลอง ภักดีวิจิตร.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2003235
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2003235