มาดูคำตอบสุดพีคของ แอฟ ทักษอร หลังถูกถามชีวิตนี้เคยมันไหม (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

แค่ทีเซอร์ก็เรียกเสียงหัวเราะหนักมาก สำหรับรายการ “3 แซ่บ” ทางช่อง 3 โดย 3 พิธีกร ชมพู่ อารยา, กาละแมร์ พัชรศรี, แอฟ ทักษอร ซึ่งจะมีคิวออนแอร์ 3 ม.ค. 2564 โดยเทปนี้มีแขกรับเชิญสุดฮาอย่าง บอล เชิญยิ้ม, ค่อม ชวนชื่น ที่มาสร้างสีสันให้กับรายการ

แอฟ ทักษอร ขอบคุณภาพจากไอจี @aff_taksaorn แอฟ ทักษอร ขอบคุณภาพจากไอจี @aff_taksaorn

ข่าวแนะนำ

ขอบคุณภาพจากไอจี @polyplus_jad_hai ขอบคุณภาพจากไอจี @polyplus_jad_hai

และในเทปนี้ทั้ง 3 พิธีกรสาว มาในชุดสีสันสดใส โดยเฉพาะชมพู่ที่จัดเต็มสีสันเสื้อผ้าสมเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ในวงการบันเทิง ด้านแอฟที่ปกติจะเป็นสาวหวาน แต่เทปนี้มาในลุคผมสั้นสุดเปรี้ยว กระโปรงสั้น ส่วนกาละแมร์กับลุคแซ่บเบาๆ ใส่กางเกงกากเพชร ดูแล้วแซ่บไม่น้อยหน้า 2 สาวรุ่นน้อง

และเมื่อบอล เชิญยิ้ม บอกให้ทำหน้าเซ็ง แอฟก็ทำหน้าได้น่ารักมากๆ ก่อนที่บอลจะบอกให้ทำหน้ามัน แอฟก็ส่งยิ้มหวาน แต่หลังจากนั้นบอลถามตรงๆ ว่า “เคยมันมั้ยครับชีวิต” ส่วนคำตอบของแอฟพีคกว่า “ไม่ได้มันมานานแล้ว” เรียกเสียงเฮจาก บอล-น้าค่อม และทีมงาน รวมไปถึงแฟนๆ ในสตูดิโอ น้าค่อมถามชมพู่ว่าเริ่มมันรึยัง ชมพู่ตอบว่า “มันเป็นระยะๆ” จากนั้นน้าค่อมถามกาละแมร์ว่าแล้วเรามันกับเขามั้ย กาละแมร์ตอบทันที “มันคืออะไรเหรอ ไม่เคยรับรู้เลยอะ”

ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงรวมไปถึงแฟนๆ คอมเมนต์แซวเต็มไอจี บ้างก็ว่าเดี๋ยวนี้แม่ตอบเก่งแล้ว คำตอบพีคมาก ปล่อยมุกทีไรได้ยิ้มทุกที ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2004889
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2004889