เปิดขุมกำลัง "ช่องวัน" ละครปัง-ดาราดังเสริมทัพแน่นปี 64


ให้คะแนน


แชร์

ประเดิมด้วยละครที่ใครๆก็รู้กับเรื่อง “วันทอง” ที่ถือเป็นฟอร์มยักษ์แห่งปี ที่ช่องวันจะฉีกแนวไปจากวรรณกรรม “ขุนช้าง ขุนแผน” เดิม ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นหญิงสองใจ โดยบอกเล่าใหม่เกี่ยวกับการลุกขึ้นสู้เพื่อศักดิ์ศรีของผู้หญิงทุกคน ที่ได้นางเอกพันล้าน ใหม่–ดาวิกา มาประกบ 2 พระเอกตัวท็อปอย่าง ป้อง–ณวัฒน์ และ ชาคริต แย้มนาม นอกจากนี้ ยังมีละครพีเรียดโมเดิร์น “แก้วลืมคอน” ที่คว้าตัวนางเอกหน้าคม กรีน–อัษฎาพร มาโชว์ฝีไม้ลายมือที่ช่องวันครั้งแรก กับบทพี่น้องฝาแฝดที่โชคชะตากำหนดให้เธอต้องพลัดพราก ร่วมด้วย กั้ง–กรณ์ และ ดอม เหตระกูล ต่อด้วยละครโมเดิร์นดราม่า “เล่ห์ลวง” ที่ได้ ปุ๊กลุก–ฝนทิพย์, เชียร์–ฑิฆัมพร, เจษ–เจษฎ์พิพัฒน์, ไบร์ท–นรภัทร มาเชือดเฉือนอารมณ์กันอย่างถึงพริกถึงขิง

เล่ห์ลวง เล่ห์ลวง

นอกจากนี้ ห้ามพลาดกับการโคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกของ 2 พระนางมากฝีมือ ในละครดราม่าแฟนตาซี “สิเน่หาส่าหรี” อย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ กับ ใบเฟิร์น–พิมพ์ชนก รวมถึงนักแสดงคุณภาพ แหม่ม–คัทลียา และ ริชชี่–อรเณศ ต่อด้วยละครบู๊แอ็กชันแฟนตาซีที่ได้ 3 นักแสดงนำ แบงค์–ธิติ, โอบ–นิธิ และ พีค–ภัทรศยา มาร่วมกันสืบคดีดังใน “จิตสังหาร” นอกจากนี้ ยังมีบิ๊กเซอร์ไพรส์กับซีรีส์ปัง Club Friday The Series ที่จะย้ายฐานมาสร้างปรากฎการณ์ความแซ่บบนหน้าจอช่องวัน 31 ทุกคืนวันศุกร์เวลา 20.30 น. มาพร้อมกับขบวนทัพดาราแม่เหล็ก อาทิ ยุ้ย–จีระนันท์, สมาร์ท–กฤษฎา, โดม–ปกรณ์ ลัม, บี–น้ำทิพย์,เขตต์ ฐานทัพ, รถเมล์–คนึงนิจ, เคลลี่–ธนพัฒน์, ปันปัน–สุทัตตา, พีค–ภัทรศยา และ สน–ยุกต์ ฯลฯ

สิเน่หาส่าหรี สิเน่หาส่าหรี

ด้าน ซิทคอม ก็จะตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ซึ่งได้เตรียมซิทคอมย้อนยุค “รักนะขอรับ” กับพระนางเคมีใหม่อย่าง บิ๊นท์–สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ ที่มีมง Miss International 2019 การันตีความสวย และ แจม–รชตะ หัมพานนท์ เสริมทัพความสนุกด้วยนักแสดงอารมณ์ดีคับจอ อาทิ สุ่ย–พรนภา, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, ปุยฝ้าย–ณัฏฐพัชร์, เอ๋ เชิญยิ้ม, จอย ชวน-ชื่น ฯลฯ ทุกวันเสาร์ 11 โมง เริ่มเสาร์ที่ 9 ม.ค. ปิดท้ายที่ละคร 1 ทุ่ม ที่มาสนุกกันต่อกับละคร “สูตรรักแซ่บอีหลี” ที่กำลังเข้มข้น ซึ่งแน่นอนว่าทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของปี 64 เท่านั้น.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2005315
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2005315