แทค ภรัณยู ฟาดรัวๆ ดราม่าโหลดแอปฯ หมอชนะ ลั่นแก้ที่เจ้าหน้าที่รัฐก่อน


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นดราม่าร้อนในโซเชียล เมื่อ นายแพทย์ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษก ศบค. แถลงข่าวว่า หลังจากนี้หากพบคนติดเชื้อโควิด-19 ไม่โหลดแอปพลิเคชัน “หมอชนะ” จะถือว่ามีความผิด จนทำให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างมาก แต่ในภายหลัง เพจหมอแล็บแพนด้า บอกว่า “ล่าสุดคุณหมอทวีศิลป์ท่านขอชี้แจงเพิ่มเติมว่า ถ้าใครติดขัดเรื่องโหลดแอปหมอชนะไม่ได้ ก็คงไม่ถึงกับดำเนินคดีขนาดนั้นครับ ไม่ต้องกังวล แต่อยากให้ทุกคนโหลดกัน เพราะเป็นประโยชน์มากต่อเจ้าหน้าที่ในการบริหารจัดการโรคนี้ครับ”⁣

แทค ภรัณยู ขอบคุณภาพจากไอจี @tack_pharunyoo แทค ภรัณยู ขอบคุณภาพจากไอจี @tack_pharunyoo

ข่าวแนะนำ

ล่าสุดนักแสดงหนุ่มแซ่บ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ก็ได้แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน โดยโพสต์ภาพข้อความ “คือ…ผมเข้าใจนะครับ ทุกคนต้องโหลดแอป แต่คนที่ใช้มือถือรุ่นเก่าละครับจะยังไง “เพราะมันมีจริงๆ นะที่ยังใช้อยู่” จะพูดอะไร จะคิดอะไร เห็นใจคนหาเช้ากินค่ำบ้างนะครับ พวกคุณหยุด พวกคุณยังมีเงินเดือนกิน แต่พวกเราหยุด เราไม่มีกินนะครับ… ฝากเปลี่ยนชื่อแอปด้วยนะว่าเป็น “เราชนะ” ไม่ก็ “กูชนะ”” ลงไอจีส่วนตัว และเขียนแคปชั่น “นี้ไม่รู้จะช่วยยังไงละ มีคนขอความช่วยเหลือเยอะจริงๆๆ #เราชนะ #ควรแก้ให้ถูกจุด #แก้ที่เจ้าหน้าที่รัฐก่อนเลย #พวกกูไม่ใช้ภาระ”

นอกจากนี้ แทค ภรัณยู โพสต์ภาพแอปพลิเคชันต่างๆ ในมือถือ และเขียนข้อความในภาพว่า “แอปที่รัฐบาลให้โหลด ขาดอะไรบ้างวะเนี่ย” และเขียนแคปชั่นใต้ภาพว่า “กูยังขาดอะไรอีก ข่วยบอกที” โดยมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008376
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008376