ดราม่าเดือด! แฟนคลับ ประกาศเลิกดู บริษัทฮาไม่จำกัด ทางรายการขอเวลาพิสูจน์


ให้คะแนน


แชร์

คอมเมนต์ดราม่าเดือด! แฟนคลับ ประกาศเลิกดู รายการ บริษัทฮาไม่จำกัด หลังเปลี่ยนแก๊งตลกชุดเก่าหมด ด้าน รายการวอนขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

หลังจากตลกสายฮา ‘บอล เชิญยิ้ม’ เคยออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวประกาศอย่างชัดเจนว่า ต่อไปนี้จะไม่ใช้ชื่อของ บริษัทฮาไม่จำกัด ในการรับงานแล้ว พร้อมทิ้งท้ายว่า อะไรที่ไม่ใช่ของเรา ต้องคืนเขาไป ทำเอาแฟนคลับสงสัยเกิดอะไรขึ้นกันแน่น
จน บอล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ได้มีปัญหากัน พร้อมเผยชื่อใหม่ใช้ Joker Family ที่มีสมาชิกอย่าง บอล เชิญยิ้ม , น้าค่อม เชิญยิ้ม และ ตั๊ก บริบูรณ์

ล่าสุด บริษัทฮาไม่จำกัด ได้เปลี่ยนรูปแบบและชื่อรายการใหม่ เป็น ฮาไม่จำกัดทั่วไทย แถมยังเปลี่ยนผู้ดำเนินรายการยกแก๊ง อย่าง บอล เชิญยิ้ม , แจ๊ส ชวนชื่น , น้าค่อม ชวนชื่น , ตั๊ก บริบูรณ์ และ เหน่ง เชิญยิ้ม

มาเป็น ทีมตลกสายฮาชุดใหม่ คือ นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, ชูศรี เชิญยิ้ม พร้อมเสริมทัพตลกสายฮารุ่นใหม่จากเวทีการประกวดร้องเพลงเดอะสตาร์ ที่หมุนเวียนผลัดกันสร้างปรากฏการณ์ความฮาสุดแนว

แต่ดูเหมือนกระแสตอบรับของแฟนคลับจะไม่ดีเท่าที่ควร เพราะ ส่วนใหญ่มองว่า ตลกชุดเก่าทั้งหมดแสดงดีทุกคน แถมมีคาแร็กเตอร์เป็นของตนเอง ซึ่งเสียดายความฮาแบบเดิมๆ ที่สร้างเสียงหัวเราะจนท้องแข็งมาแล้ว และไม่ใช่ เพราะ แอนตี้นักแสดงใหม่ แต่อารมณ์ไม่ได้ และขอประกาศเลิกติดตามรายการ

กระแสตอบรับแฟนคลับ

จากนั้น ด้านเพจ บริษัทฮาไม่จำกัด โพสต์เฟซบุ๊กถึงประเด็นดราม่าว่า “อ่านทุกคอมเมนต์ เห็นทุกตัวอักษร บางเรื่องเวลาจะเป็นคำตอบของทุกสิ่ง เราแค่อยากเห็นคนไทยยิ้มได้ จะยิ้มมากหรือยิ้มน้อยก็ไม่เป็นไร แค่อย่างน้อยก็ยังได้ยิ้ม”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5699731
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5699731