“เกรซ” นางเอกขวัญใจช้าง เล่าประสบการณ์สุดปลื้มใน “ปิ่นไพร”


ให้คะแนน


แชร์

สนุกกันข้ามปีทีเดียวสำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “ปิ่นไพร” ทางช่อง 7 ซึ่งนอกจากเต็มไปด้วยความสนุกแล้ว ยังมีมุมน่ารักๆของช้าง ซึ่งนางเอกสาว เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ ที่รับบทเป็นเจ้าของปางช้าง บอกว่าเล่นแล้วมีความสุขมากๆ

“สำหรับละครปิ่นไพร ตลอดเวลาที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้ต้องบอกว่าประทับใจหลายอย่างมากๆ ทั้งนักแสดงที่ร่วมงานด้วยและทีมงานทุกคน ตัวบทของเกรซในเรื่องรับบท ปิ่นไพร จะเป็นผู้หญิงที่กล้าได้กล้าเสีย เมื่อต้องมารับช่วงต่อดูแลกิจการปางช้างต่อจากพ่อก็ตั้งใจเต็มที่ พร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมกับทุกคน คาแรกเตอร์ตัวละครนี้จะต่างไปจากที่เกรซเคยเล่นมา และที่ประทับใจมากคือการที่ได้เล่นละครร่วมกับช้าง ก่อนหน้านี้เกรซเคยฝันไว้ว่า ถ้ามีโอกาสอยากเล่นละครร่วมกับช้างสักเรื่องหนึ่ง จนผ่านมาเกือบ 10 ปีก็ได้มาเล่นละครเรื่องนี้ เกรซดีใจมากเพราะเป็นคนที่ชอบช้างมากๆอยู่แล้ว

ข่าวแนะนำ

ก่อนหน้านี้เกรซเคยทำงานด้านอนุรักษ์ช้างมา ก็พอจะมีความคุ้นเคยกับนิสัยของเขาพอประมาณ แต่นั่นคือเราเจอเขาแบบอิสระคือเขาจะเดินไปทางไหนก็ได้ จะนั่ง จะยืนตรงไหนก็ได้ แต่การที่เรามาถ่ายละคร การร่วมงานกับเขาจะแตกต่าง เวลาเข้าฉากเราจะต้องพาให้ช้างมาอยู่ในจุดที่ถูกต้องในเรื่องของมุมกล้อง เขาจะต้องเดินอยู่ในกรอบที่กำหนดเอาไว้ ซึ่งทำให้เราเห็นเลยว่าช้างเป็นสัตว์แสนรู้ที่ฉลาดมากๆ ทำให้เราได้เห็นความน่ารักของเขาในมุมที่แตกต่างออกไปยิ่งทำให้เรารู้สึกประทับใจกับช้างมากขึ้น ส่วนการร่วมงานกับพี่เบน (สันติราษฎร์) แอบแซวก่อนนะคะว่าพี่เบนจะมีความเป็นแดดดี้ (หัวเราะ) คือไม่ใช่ว่าพี่เบนแก่นะคะ แต่พี่เบนจะมีความเป็นผู้ชายที่ดูอบอุ่น ละมุน ดูปกป้องและดูแลทุกๆคนได้ ในกองก็เลยจะมีฉายาให้พี่เขาว่าแดดดี้ค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009961
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009961