เหล่า “อากาเซ่” ใจหาย “GOT7” จะหมดสัญญา JYP Entertainment ในวันที่ 19 ม.ค.นี้


ให้คะแนน


แชร์

ซู่วว…ซู่…ซ่าซ่า…า หลังแฟนๆลุ้นและรอคอยความชัดเจนถึงอนาคตของวงเคป๊อปสุดฮอตขวัญใจแฟนคลับทั่วโลกและแฟนคลับชาวไทย วง “GOT7” อันมีสมาชิกประกอบด้วย เจบี, มาร์ค, แจ็คสัน, จินยอง, ยองแจ, แบมแบม และยูคยอม ที่มีข่าวออกมาว่าทั้งหมดตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัด ล่าสุด JYP Entertainment ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการยืนยันว่า GOT7 จะหมดสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดค่ายในวันที่ 19 ม.ค.นี้ แฟนๆใจหาย ไม่ว่า 7 หนุ่มจะเติบโตในทิศทางไหน แต่ GOT7 ก็ยังอยู่ในใจเหล่า อากาเซ่ เสมอ!!

“หมวยซ่า” มาแล้ว!! “หมวยซ่า…า” พร้อมส่งกำลังใจให้ทุกคน แต่ไม่พลาดส่งข่าววงการบันเทิงน้าาา…า

ข่าวแนะนำ

@ คัมแบ็กแล้วปังชื่นใจนางเอกตัวแม่ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ร่วมงานเรื่องแรกกับ เช้นจ์ 2561 ในซีรีส์ CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน โลกใบที่สอง ช่องวัน 31 กับบท ปาน ประกบ 2 พระเอก สมาร์ท กฤษฎา และ อินดี้ อินทัช แค่ตอนแรกก็ฮือฮาความแซ่บ เซ็กซี่ แบบที่ไม่เคยเห็น ยุ้ย เล่น! พาคว้าเรตติ้งไปถึง 1.127.

ส่งต่อรัก - บ.จีทีอี เกรท ทู เอสท์. จำกัด ผู้ผลิตซีรีส์วายเรื่อง BROTHERS “รักนะน้องชาย รักนายครับผม” ขนนักแสดงร่วมโครงการ “รักนะน้องชาย พี่ชายปันยิ้ม” นำโดย แคนดี้ รากแก่น, แม็ค-กฤตธัช, สตางค์-ปิติ, ทอมมี่-พาสิศร์, โอโม่-พรรคพล มอบทุนการศึกษา 40 ทุน พร้อมสนับสนุนอาหารมื้อเย็น ณ มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก. ส่งต่อรัก – บ.จีทีอี เกรท ทู เอสท์. จำกัด ผู้ผลิตซีรีส์วายเรื่อง BROTHERS “รักนะน้องชาย รักนายครับผม” ขนนักแสดงร่วมโครงการ “รักนะน้องชาย พี่ชายปันยิ้ม” นำโดย แคนดี้ รากแก่น, แม็ค-กฤตธัช, สตางค์-ปิติ, ทอมมี่-พาสิศร์, โอโม่-พรรคพล มอบทุนการศึกษา 40 ทุน พร้อมสนับสนุนอาหารมื้อเย็น ณ มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก.

@ เพราะการปลูกฝังในสิ่งที่ดีจะช่วยหล่อหลอมให้เด็กเติบโตด้วยภูมิคุ้มกันทางใจที่ดี ค่าย SPICYDISC (สไปร์ซซี่ดิสก์) ร่วมกับกลุ่มเซ็นทรัล (CENTRAL GROUP) ผุดไอเดียทำเพลงสำหรับน้องๆหนูๆ ได้เรียนรู้เรื่องของสุขอนามัยที่ถูกต้อง ซึ่งเป็นเรื่องจำเป็นต่อการดำรงชีวิต โดยเพลงมีชื่อว่า “ล้างมือก่อน” แต่งขึ้นโดยสองคุณพ่อโปรดิวเซอร์มือฉกาจ theBOYKOR (เดอะ บอยก้อ) และมี ว่าน-ธนกฤต มาร้องเพลงนี้ให้ทุกคนได้เรียนรู้และสนุกไปกับจังหวะของดนตรีที่ฟังแล้วต้องโยกตาม ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเป็นการสร้างตัวการ์ตูน บุญหมี แอนด์ เดอะแก๊งที่ถูกออกแบบโดย Huaglom & BEAR The School of visual Specialists มาเชื้อเชิญให้ทุกคนได้ลุกขึ้นมาเต้นตามกันชม ได้ทาง YouTube : SPICYDISC รวมถึงในสตรีมมิงช่องทางอื่นๆ.

@ ขอเลื่อนไปก่อน! เพจ “เดี่ยว” โดยเฮียสายฮา “โน้ส-อุดม แต้พานิช” ชี้แจง ขอเลื่อน “เดี่ยว 13” เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ในประเทศไทย SINGER proudly presents DEAW 13 จำเป็นต้องเลื่อนการแสดงไปเป็นวันที่ 13-21 ส.ค.2564 ชั้น 5 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ส่วนรอบการแสดงนั้นจะปรับเป็นตามลำดับรอบการแสดง เช่น รอบที่ 1 วันศุกร์ที่ 12 ก.พ.2564 จะเปลี่ยนเป็นรอบการแสดงวันศุกร์ที่ 13 ส.ค.2564 โดยเลขที่นั่งยังคงเป็นเลขที่นั่งเดิม!! รอฮากันอีกนิด!!

@ แฟนหงส์พร้อมหรือยัง? ที่จะร่วมฉลองชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 30 ปี ไปกับ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ในภาพยนตร์สุดเอกซ์คลูซีฟ “The End of the Storm” คอนเฟิร์มฉายต้อนรับปี 2021 อย่าพลาด 28 ม.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์.

หมวยซ่า

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011207
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011207