“สิงโต” ดีใจกระแสปัง “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” ได้เพิ่มตอน


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องความสามารถทางการแสดงไม่เป็นสองรองใคร สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮิตอย่างหนุ่ม สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ ล่าสุดรับบท “เม่น” ใน “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” ทางช่อง 8 และแอป iQIYI ถึงกับเอ่ยปากว่าเป็นบทที่ท้าทายที่สุดตั้งแต่เคยเล่นมา

“เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับทางช่อง 8 และ iQIYI ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสผม โดยเฉพาะพี่โด่ง-องอาจ ผู้กำกับ ที่คอยช่วยสอน และทำให้ผมได้ประสบการณ์ใหม่ๆในการแสดง เรื่องบทบาทก็ห่างไกลและท้าทายตัวผมมาก ไม่ว่าจะเป็นเด็กเอาแต่ใจ โดนพ่อและพี่ชายสปอยล์จนเสียนิสัย บู๊ที่เข้มข้น แถมความรักของครอบครัว จนไปสู่เรื่องของการเสียสละ

ข่าวแนะนำ

อย่างฉากที่ผมต้องทะเลาะกับน้องโอห์มเพราะพ่อตาย และเอาแต่โทษพี่ ซึ่งเป็นฉากที่ผมประทับใจมาก ผมใช้สกิลการแสดงที่เคยเรียนทั้งหมดมาใช้กับฉากนี้ ยิ่งพอเห็นมีคนชมและอินไปด้วย ทำให้ผมหายเหนื่อยเลย เพราะเราตั้งใจมากจริงๆ ผมดีใจมากที่รุ่นพี่มากความสามารถอย่างพี่เต๋า พี่นุ๊ก พี่โมทย์ ที่เคยมาเล่นบทนำได้มาร่วมแสดงด้วย ทำให้ผมบอกตัวเองว่าเราต้องทำออกมาให้ดีที่สุด และที่พิเศษไปกว่านั้นยังมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ซึ่งถือว่าเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับพวกเรา จากกระแสตอบรับที่ดีมากๆ เราเลยเพิ่มอีกหนึ่งตอน เป็น 13 ตอน ให้แฟนๆได้ชมกันแบบจุใจเลย สุดท้ายผมขอฝากโลกทั้งใบให้นายคนเดียวไว้ด้วยนะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011297
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011297