“เปรี้ยว-เอส” เลิฟซีนสุดฟิน ต้อนรับ “ล่า ท้า ชน” คัมแบ็ก


ให้คะแนน


แชร์

กลับมาบู๊สนั่นจออีกครั้งสำหรับละครแอ็กชันดราม่าเรื่อง “ล่า ท้า ชน” ทางช่อง 7 แต่เปิดมาก็เอาใจแฟนๆก่อนเลยด้วยฉากเลิฟซีนหวานของคู่พระนางอย่าง เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ กับ เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช

โดยฉากรักที่ว่านี้เป็นตอนที่ นาตาชา (เปรี้ยว) เห็น ทัพ (เอส) กำลังเสียใจกับหลายๆเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นาตาชา จึงเข้ามาปลอบใจไม่อยากให้ ทัพ ต้องเศร้า ทั้งสองต่างมองตากันอย่างสุดซึ้ง จากนั้น ทัพ จึงค่อยๆ จูบ นาตาชา ก่อนที่ทั้งคู่จะมอบความรู้สึกดีๆ ทั้งกายและใจให้กันด้วยความรักล้นใจ

ข่าวแนะนำ

ฉากนี้ผู้จัดฯ และผู้กำกับ โอริเวอร์ บีเวอร์ ได้อธิบายอารมณ์การแสดง พร้อมซักซ้อมมุมภาพให้ เอส กับ เปรี้ยว ทำความเข้าใจ ขณะเดียวกัน ก็บรรจงจัดแสง จัดเตียงที่เป็นสมรภูมิรักครั้งนี้ เพื่อทำให้ภาพที่ออกมามีความโรแมนติกได้อารมณ์ ถ่ายทอดความรักที่สวยงามของพระนางออกมาได้อย่างที่ต้องการสื่อ

ตอนถ่ายทำจริงทีมงานที่ไม่เกี่ยวข้องต้องออกจากห้องให้หมดเหลือแต่ตากล้องจริงๆ เพื่อให้ เอส และ เปรี้ยว มีสมาธิเล่นเลิฟซีนกันอย่างไม่เขินอาย ซึ่งต้องบอกว่าถ่ายทอดอารมณ์กันออกมาได้ดีจนคนที่นั่งดูขนลุกแบบ เทกเดียวผ่านเลยเพราะเพอร์เฟกต์ จนโดนผู้กำกับแซว “นี่ถ้ารู้ว่าถนัดฉากเลิฟซีนยิ่งกว่าฉากบู๊ ก็คงอัดเลิฟซีนให้เยอะกว่านี้แล้ว” (ฮา)…มาร่วมฟินไปพร้อมกันคืนนี้ 20.30 น. ช่อง 7.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011303
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011303