“ลูลู่ อาร์สยาม” ร้องไห้หนักเพราะคิดว่าติดโควิด โล่ง! ผลเป็นลบเหมือนเกิดใหม่


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาหลายคนตกอกตกใจ ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อ ลูลู่ อาร์สยาม หรือ ดวงฤดี บุญบำรุง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “พูดไม่ออก บอกไม่ถูก” จนหลายคนแห่ไปให้กำลังใจ รวมทั้ง ลาล่า อาร์สยาม เพื่อนสนิท ที่ขึ้นรูปคู่พร้อมข้อความว่า “เป็นครั้งแรกที่เธอเกิดปัญหาและไม่สบายใจ เราเข้าไปกอดเธอไม่ได้ แต่อยากให้เธอรู้ไว้ว่า เราก็เจ็บและรู้สึกไม่ต่างจากเธอเลย เราทำให้อย่างเดียวคือทำหน้าที่แทนเธอให้ดีที่สุด เรารู้ว่าเธอแทบบ้าตายแต่เราต้องเก็บความรู้สึกนั้นไว้แทบบ้าตายเหมือนกัน” ล่าสุด สาวลูลู่ เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่าน “บันเทิงไทยรัฐ” ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า…

ข่าวแนะนำ

“คือไปทำงาน ที่หนึ่ง เขาก็ให้ตรวจโควิด มันเป็นอุปกรณ์เหมือนที่ตรวจครรภ์ เจาะเลือดแล้วหยดลงไป แล้วมีน้ำยามาหยดลงไปอีกทีหนึ่ง เพื่อดูว่าเรามีเชื้อโรคมั้ย แต่ปรากฏว่าผลเลือดที่ตรวจของลู่ไม่ผ่าน ก็ต้องตรวจรอบสอง เราก็ถามว่าเป็นอะไรเหรอคะ เขาก็อธิบายให้ฟัง รอบที่สองก็ยังไม่ผ่าน เขาเลยไม่มั่นใจว่าเรามีเชื้อไวรัสตัวไหน เขาเลยไม่ให้ลู่ขึ้นไปอัดรายการเลย เป็นจังหวะที่ล่ามาพอดี ซึ่งนางตรวจผ่าน เราก็เลยบอกล่าว่าไม่รู้ว่ากูจะรอดมั้ย พูดแบบนี้แหละ พูดแบบไม่ซีเรียส แต่พอเขาให้เราแยกมานั่งและติดป้ายไว้ว่า ตรงนี้ห้ามผ่านเด็ดขาด

ตอนนั้นใจมันแป้วมาก แล้วคนเดินผ่านมาไม่รู้ว่าจะอายดีหรือกลัวดี จะอยู่ยังไง เราก็นั่งร้องไห้ ทีมงานก็มาปลอบใจ เขาดูแลดี ทีมงานก็บอกว่าพี่ลู่จะโอเคมั้ย ถ้าต้องไปตรวจที่โรงพยาบาล เราก็บอกได้ เขาเลยส่งตัวไปตรวจที่โรงพยาบาล ตอนนั้นมันอ่อนแอมาก ร้องไห้ตลอด พอตั้งสติได้ก็ขับรถไปตรวจ ขับรถไปร้องไห้ไป ตอนนั้นเราคิดไทม์ไลน์ของตัวเองว่าไปไหนมาบ้าง แต่จุดเสี่ยงเราก็ไม่มี พอมาถึงบ้าน ลู่ก็บอกหลานว่าวันนี้น้าไม่ได้ทำงานนะ เพราะตรวจโควิดไม่ผ่าน

ซึ่งน้าไปตรวจมาแล้วที่โรงพยาบาลผลจะออกพรุ่งนี้ หลานทำหน้างง ก็เลยบอกหลานไปว่าน้าจะอยู่บนห้องนะ ห่างกันไปเลย ลู่ก็อยู่แต่บนห้องร้องไห้ อาหารหลานเอามาให้ตรงหน้าห้อง ซึ่งนอนไม่หลับเลย นั่งสวดมนต์อย่างเดียวไม่ได้นอนเลย ตื่นเช้ามาก็นั่งรอผล มันทรมานมาก เหมือนใจเราตกมาจากที่สูง แต่ผลออกมาไม่เป็น เราก็ยก มือขึ้นหัว ขอบคุณครูบา–อาจารย์ ที่ผ่านพ้นมาด้วย มันสุดแล้วจริงๆอยากจะบอกว่าให้ทุกคนดูแล ตัวเองดีๆนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011924
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011924