"ทับทิม" สุดปังเป็นพิธีกร “เอเชียน เทเลวิชัน อวอร์ดส์ฯ” ช่อง7เข้าชิงรางวัล


ให้คะแนน


แชร์

ช่อง 7HD สุดปังส่ง ทับทิม อัญรินทร์ เจ้าของรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมปี 2019 ร่วมเป็นพิธีกรเวทีระดับอินเตอร์ ในการประกาศผลรางวัล “เอเชียน เทเลวิชัน อวอร์ดส์ ครั้งที่ 25 ประจำปี 2020” ในรูปแบบ New Normal โดย ทับทิม เผยว่า

“ตื่นเต้นมากค่ะเป็นความภูมิใจครั้งหนึ่งในชีวิตเลย ที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในฐานะพิธีกรร่วมกับนักแสดงมากความสามารถจากประเทศต่างๆอีก 4 คน ในการประกาศผลรางวัลเอเชียนเทเลวิชัน อวอร์ดส์ ครั้งที่ 25 ประจำปี 2020 และดีใจมากค่ะ ทับทิมในฐานะนักแสดงชาวไทยจะตั้งใจทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุดขอชวนแฟนๆมาร่วมติดตามชมการประกาศผลรางวัลในรูปแบบวิถีใหม่ พร้อมส่งกำลังใจให้ทับทิม และร่วมลุ้นไปกับผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลทุกท่านไปพร้อมกันนะคะ”

ข่าวแนะนำ

ในปีนี้ช่อง 7 ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลรวม 5 รางวัลได้แก่ ยุ้ย–จีรนันท์ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากละคร “ตะวันอาบดาว” นอกจากนี้ ในสาขาเกมโชว์ยอดเยี่ยมได้เข้าชิงถึง 3 รายการจาก เซ้นส์ คือแหวน 5 ท้าแสน, รู้หน้าไม่รู้วัย และ กำแพงวัดกึ๋น อีกทั้งสาขาพิธีกรยอดเยี่ยม วราวุธ เจนธนากุลพิธีกรซึ่งเคยได้รับรางวัลสาขานี้มาแล้วก็มีชื่อเข้าชิงถึง 2 รายการ แหวน 5 ท้าแสน และ รู้หน้าไม่รู้วัย

ขณะที่สาขารายการเพลงยอดเยี่ยม ลูกทุ่งไอดอล ก็ได้ชิง และสาขารายการบันเทิงทั่วไปยอดเยี่ยม มีรายการ ศึกเจ้านักกิน จากกันตนาฯ ก็เข้าชิงเช่นกัน สามารถติดตามลุ้นไปพร้อมกันในการถ่ายทอดสดจากประเทศสิงคโปร์ วันเสาร์ที่ 16 ม.ค. 19.00 น. ทาง BUGABOO.TV หรือชมบันทึกเทปทางช่อง 7 คืนวันอาทิตย์ที่ 24 ม.ค. 00.20 น.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2012051
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2012051