แอนนี่ ปล่อยโฮ ตอบปมตั้งท้อง พิสูจน์10ปี วอนเลิกบูลลี่ลูก จะด่าลงที่แม่


ให้คะแนน


แชร์

สุดกลั้นร่ำไห้ชีวิตยังถูกตามด่าไม่จบสิ้น 10 ปี แอนนี่ ถูกถามเรื่องตั้งท้อง ปล่อยโฮอดีตถูกมองไม่น่าให้อภัย พิสูจน์ตัวเองเป็นแม่ที่ดี วอนอย่าบูลลี่ลูก กำลังเติบโต อยากด่ามาลงที่แม่ ลูกไม่ได้ผิดอะไร

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

มาเปิดใจในรายการแฉอีกครั้ง แอนนี่ บรู๊ค เผยถึงช่วงชีวิต 4,000 วัน กว่า 10 ปี ยังอยู่ในวังวนคนเข้ามาต่อว่าไม่จบสิ้น มดดำ คชาภา พิธีกร ขอโทษกลางรายการว่ามีส่วนไปนำเสนอเรื่องราวที่แอนนี่ไปทำงานกลางคืนเพื่อหาเงินส่งลูกเรียน

แอนนี่ กล่าวว่า ก็ยังมีคนมาตอกย้ำซ้ำเติมว่าเราไม่ดี เป็นผู้หญิงมั่วซั่ว ไม่เหมาะจะเป็นแม่ ยังใช้คำเก่าๆเมื่อ 10 ปีที่แล้ว มาด่าเพิ่มคูณสอง
ถามว่าตอนนั้นอย่าว่าแต่ไม่มีงานแม้แต่ที่ยืนก็ไม่มี แอนนี่ ยอมรับว่าไม่มี โทรศัพท์ไปของานใครไม่มีใครให้ บอกว่ารอก่อนนะรอก่อน เราก็รอมาเป็น10ปีก็ไม่ได้

เราไม่คิดว่าลูกจะมาขอเรียนโรงเรียนที่มีฝรั่งเยอะๆโรงเรียนที่พูดภาษาอังกฤษ ฉันจะไปหาเงินที่ไหน ตอนนั้นทำน้ำพริก ทำหมูฝอยขาย งานรับทีละพันสองพันไม่พอ มีคนเข้ามาถามทำไมไม่เรียนโรงเรียนวัด ไม่ได้ว่าโรงเรียนวัดไม่ดี คนได้ดีก็เยอะ

บางคนก็บอกทำไมไม่รู้จักจมให้ลง แต่ถ้าวันที่ลูกมาบอกแม่ว่าอยากเรียนโรงเรียนที่พูดภาษาอังกฤษ ใจคนเป็นแม่ เราก็ต้องทำเพื่อลูกสู้เพื่อลูก เพื่อนชวนไปร้องเพลงไปนั่งดริงก์ ฉันพูดไม่อายฉันไป เพราะรู้ว่าทำอะไรอยู่ ไม่มีอะไรจะเสีย ไปๆกลับๆอยู่ 5 ปี

น็อต วรฤทธิ์ ชื่นชมเสียสละมากพร้อมบอกว่าตั้งแต่วันที่ท้องที่ไม่มีใครรับเป็นพ่อ (พร้อมขอโทษที่พูดเรื่องนี้ แอนนี่บอกไม่เป็นไร) เขายังมีความเป็นแม่ที่อุ้มท้องจนคลอดออกมาแล้วเลี้ยงดูอย่างดีที่สุด

แอนนี่ กล่าวว่า พี่น็อตขอโทษที่พูดแทรก วันนั้นเมื่อ10ปีที่แล้ว แอนอาจจะเป็นผู้หญิงที่ไม่ดี อาจจะเป็นผู้หญิงที่ดูแย่มากในสายตาทุกๆคน ดูมั่วซั่ว ร้ายกาจ ไม่น่าให้อภัย แต่ระยะทาง10ปีที่เดินทางมาถึงวันนี้ ที่แอนสามารถมานั่งอยู่ตรงนี้ได้(เสียงสั่นเครือร่ำไห้หนัก) เป็นแม่ของด.ช.ฑีฆายุ ได้อย่างภาคภูมิใจ แอนทำหน้าที่แม่อย่างดีที่สุดมากๆ

แอนนี่สุดกลั้นน้ำตาร้องไห้ออกมาพร้อมขอโทษว่า ไม่ได้ต้องการดึงดราม่า คนจะว่าเอาความน่าสงสารมาขายอีกแล้ว ครั้งนี้มาออกเราสบายดีขึ้นขายของเราขยันขายได้ไม่ลำบากเหมือนโควิดครั้งที่แล้ว ที่ร้องไห้เพราะรู้สึกว่า10ปีเราพยายามพิสูจน์ตัวเองแฟนใหม่เราก็ไม่มี คนมาจีบมีแต่เราไม่เอา เพราะคนจะได้ใจลูกไม่มี ลูกก็หวงแม่มาก

มดดำ เผยว่า เขาโตแล้วอ่านหนังสือได้คนที่มาว่าแม่เขาทำงานกลางคืนเขาก็บอกเพื่อหาเงินมาซื้อคอมพิวเตอร์ให้เขา แอนนี่ บอกด้วยว่า เราก็เล่าให้เขาฟังด้วย ตอนไปทำงานนี้ แม่ถูกแขกตี ต้องทรมานเพื่อเขา เขายิ่งอยากเป็นเด็กดี เขาเรียนรู้ชีวิตจากเรา แอนจะพิสูจน์ให้เห็นจากผลผลิตของเราว่าลูกเรามีคุณภาพแค่ไหน

น้องกำลังโตแล้วอยากให้คนบางคนที่กำลังบูลลี่เด็ก บูลลี่แอน ด่าแอน คุณด่ามาเลย จะสิบยี่สิบปีหรือจนเราแก่ตายไป เอามาเลย แอนรับได้หมด ขอแค่อย่างเดียวลูกกำลังจะโตแล้ว อย่าบูลลี่เด็กเลย บูลลี่ว่าหน้าเป็นอย่างนั้น แบบนี้ ในเพจเรากำลังปล่อยเพลงที่ร้องกับลูกก็มาบูลลี่รอดูว่าใครเป็น… เหรอ

ถ้าเป็นเรื่องแอนหมิ่นประมาทขี้หมูราขี้หมาแห้ง แต่ถ้าเป็นเรื่องเด็ก เยาวชนมีกฎหมายพ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก มาตรา 26 ถ้าน้องมาอ่านแล้วเจ็บปวดมีกฎหมายคุ้มครอง ปรึกษาทนาย เด็กไม่ได้ผิดอะไรด้วย เขากำลังเติบโตอย่างมีความสุข เรามาช่วยกันเถอะ เราอยู่ในยุคพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวเยอะ ที่รร.เขา มีพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวเยอะ ไม่เหมือนยุคเรา ถ้าโดนบูลลี่ไม่มีพ่อแม่นี่จมดินเลย ปมด้อยมาก เขาโตมา แบบที่คนนั้นก็ไม่มีเหมือนกัน คนนี้ก็ไม่มีเหมือนกัน

สุดสตรอง แอนนี่ ดูแลแม่นอนติดเตียงเดินไม่ได้ แผลใหญ่มาก กายภาพบำบัดเองจนเดินได้แล้วตอนนี้ นอกจากเช็ดอึเช็ดฉี่เปลี่ยนแพมเพิร์ส ทั้งแบกทั้งอุ้มแม่ เพราะไม่มีเงินจ้างคนมาทำ ไม่มีเงินพาไปโรงพยาบาล เจ้าตัวกายภาพบำบัดแม่หัดให้เดินเหมือนเลี้ยงลูกให้หัดเดินใหม่ให้กำลังใจ จนแม่กลับมาเดินได้แล้ว

ขอบคุณที่มา รายการแฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5766848
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5766848