แพร ชุติมา อดีตภรรยา จอห์น วิญญู เคลื่อนไหวแล้ว เจ็บไม่แพ้กัน ที่ก้าวเดินออกมา


ให้คะแนน


แชร์

แพร ชุติมา อดีตภรรยา จอห์น วิญญู เคลื่อนไหวแล้ว เจ็บไม่แพ้กัน ที่ก้าวเดินออกมา เพราะ รักอย่างเดียวคงไม่พอ

แพร ชุติมา อดีตภรรยา – จากกรณีโพสต์ข้อความตัดพ้อผ่านอินสตาแกรมของหนุ่ม จอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ ถึงการสูญเสียคนรัก ที่ต้องแยกทางกันระหว่างอดีตภรรยา แพร ชุติมา บุษราคัมภักดี กับสิ่งที่ทำให้คนรักเสียใจ แม้ว่าจะเลิกรากันด้วยดี โดยยังคงทำหน้าที่เป็นพ่อ และแม่ของลูกดังเดิม

ล่าสุด แพร ชุติมา ออกมาเคลื่อนไหวพูดถึงประเด็นดังกล่าว เผยว่า “คนไม่พูด..ไม่ใช่ไม่เจ็บ แต่แค่เจ็บจนพูดไม่ออกแล้ว.. ไม่มีใครอยากให้ลูกต้องมีผลกระทบใดๆ.. ยิ่งลูกสอง..ต้องสุดแค่ไหนถึงก้าวออกมา..ขนาดความเจ็บยังใช้เวลาสะสมมาเนิ่นนานใจต้องสลาย ทรมานกี่ครั้ง.. ดังนั้น อย่าพูดว่าเจ็บเเค่ไหนในวันนี้..

ปกติไม่อยากออกมาโพสต์มาพูดอะไร.. คิดเสมอว่ามีสติคุยกันดีที่สุด รู้ว่าตอนนี้คงเจ็บมาก เจ็บกันทุกคนยังไงไม่มีใครแทนพ่อวิลเลียมไรอันได้ เราต่างมีหน้าที่ต้องดูแลเด็กๆตลอดไป #แพรทำเต็มที่แล้ว

พร้อมกับข้อความเพิ่มเติม เผยว่า “รักอย่างเดียวมันไม่พอ บางครั้งคนเราก็ทำร้ายกันทั้งๆที่ยังรัก.. นี่พูดลอยๆนะ เห็นมาเยอะ..คนที่เจอถึงจะรู้สึก #ใครทนได้ทน 🙂

ภายหลังชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์วิจารณ์ถึงการเลิกราของทั้งคู่มากมาย แพร ชุติมา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีอีกครั้ง เผยว่า “คนด่า..ด่าไปน้า เข้าใจ วันๆคงทุกข์มากเลยนั่งหาแต่เรื่องคนอื่นคุยเพือลดความทุกข์ในใจตัวเอง ยอมใจความตามติดเลย แน่ใจนะ..ว่าทุกข์น้อยลง? เราไม่เป็นไรเลยอ่ามีให้แต่ความสงสาร ดีขึ้นไวๆนะฮับ✌🏻”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5768502
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5768502