นกน้อย อุไรพร เจอดราม่า ชาวเน็ตตำหนิ รวยเป็นร้อยล้านไม่ควรขอรับบริจาค


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นดราม่าเดือดขึ้นมาทันที เมื่อแม่นกน้อย อุไรพร เจ้าของวงดนตรีชื่อดัง เสียงอิสาน ได้เปิดขอความช่วยเหลือจากแฟนเพลงของตนเอง เนื่องจากตอนนี้สามีพ่อหลอด ป่วยหนักต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล งานคอนเสิร์ตถูกยกเลิกเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 รอบที่ 2 และไหนจะต้องดูแลลูกน้องในวงอีกหลายร้อยชีวิตให้อยู่รอด อีกทั้งประกาศขายบ้านตองห้า คฤหาสน์หลังใหญ่เพื่อเอาเงินมาใช้จ่ายในหลายๆ ส่วน 

ข่าวแนะนำ

และหลังจากที่ แม่นกน้อย อุไรพร เปิดขอรับน้ำใจจากแฟนๆ ที่มีน้ำใจและอยากจะช่วยโอนเงินมาให้ตามกำลังก็มีแฟนๆ เข้ามาโอนเงินให้ความช่วยเหลือมากมายตามกำลังของแต่ละคน พร้อมกับให้กำลังใจแม่นกน้อยและพ่อหลอดให้หายในเร็ววัน 

แต่อีกมุมหนึ่ง ก็มีชาวเน็ตที่ไม่เห็นด้วยกับการขอรับบริจาคในครั้งนี้ของ แม่นกน้อย อุไรพร โดยบอกว่า “แม่นกน้อยยังไม่ลำบากเท่าพวกผม ยังมีสมบัติ 100 ล้าน พวกผมไม่มีจะกินแล้วแม่นก งดบริจาคเอาความดีไว้ดีกว่าคับ, คนลำบากกว่านี้ยังไม่เปิดรับบริจาคเลยคับ ผมทำงานวันละ 331 บาท ยังไม่เปิดรับบริจาคเลย 555 รถสักคันผมยังไม่มี สู้คุณก็ไม่ได้, มันเรื่องจริงนะ แม่นะไม่ควรที่จะโพสต์ขอบริจาคแบบนี้ ทั้งๆ ที่แม่นกมีอะไรหลายๆ อย่าง คนที่เค้าลำบากมีมากกว่าแม่นกอีก”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2015505
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2015505