กวินท์ ถอยรถป้ายแดงเซอร์ไพรส์ตรุษจีน ปุ้มปุ้ย ลั่นสามีสุดประเสริฐ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่ชอบเผยโมเมนต์น่ารักและโชว์ความหวานออกสื่ออยู่บ่อยๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล และภรรยาสุดแซ่บ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย ซึ่งก่อนหน้านี้ปุ้มปุ้ยได้โพสต์คลิปที่ตัวเองโชว์สเตปเต้นยั่วสามี ในชุดกี่เพ้าสีดำสุดเซ็กซี่ พร้อมบอกว่า “ปีนี้ต้องได้ซองละป๊ะ” และกวินท์ตอบกลับแซ่บๆ “ไม่มีซอง แต่เสกเด็กเข้าท้องได้นะครับ” ทำเอาชาวเน็ตแห่แซวรัวๆ

กวินท์-ปุ้มปุ้ย ขอบคุณภาพจากไอจี @gavind.ig กวินท์-ปุ้มปุ้ย ขอบคุณภาพจากไอจี @gavind.ig

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด หนุ่มกวินท์จัดเซอร์ไพรส์หนักต้อนรับตรุษจีน ด้วยการทุ่มเงินซื้อรถหรู ยี่ห้ออัลพาร์ดป้ายแดงให้กับปุ้มปุ้ย พร้อมกับมีเรื่องราวหักมุมแกล้งภรรยาเบาๆ เมื่อปุ้มปุ้ยกลับมาบ้านเห็นครั้งแรกที่ไม่รู้ว่ารถใคร ถึงกับบ่นเบาๆ ว่ารถใครมาจอดซะกลางบ้าน เล่นไม่ให้รถคันอื่นมาจอด กวินท์ไม่รอช้า รีบตอบกลับว่า “เซอร์ไพรส์เบบี๋ รถเธอไง รถใหม่ปลากระป๋องปุ้มปุ้ยครับ”

ต่อมา ปุ้มปุ้ย ได้มีการเปิดประตูรถแล้วพบดอกกุหลาบช่อโตอยู่ข้างใน ปุ้มปุ้ยจึงถามย้ำอีกทีว่า “ที่ให้อ่ะดอกไม้หรือรถ” กวินท์เลยตอบว่า ให้ทั้งดอกไม้ให้ทั้งรถเลย ถือเป็นรางวัลที่เธอทำงานหนักและเป็นของขวัญแทนอั่งเปา ปุ้มปุ้ยก็เกิดอาการดีใจหนักมาก พร้อมกับชื่นชมกวินท์ว่า “ทำไมเธอประเสริฐแท้” กวินท์จึงบอกอีกว่า “ก็เราเอารถเธอไปเทิร์นไง เราเอารถเบนซ์เธอไปเทิร์น” งานนี้ทำเอาสาวปุ้มปุ้ยถึงกับยิ้มทั้งน้ำตา

ซึ่งปุ้มปุ้ยได้โพสต์คลิปที่โดนสามีแกล้งลงในอินสตาแกรม @pantipa พร้อมระบุแคปชั่นว่า “อดอั่งเปา แต่ให้อัลพาร์ด เธอคือประเสริฐแท้ ซื้อรถใหม่ให้เราแต่เอารถกุไปขายหมดบ้านเลย ยิ้มทั้งน้ำตา @gavind.ig” รวมถึงภาพคู่กับกวินท์และรถคันใหม่ พร้อมทั้งเขียนข้อความ “อัลพาร์ดได้ แต่อัลรถเราไปขาย ม่ายด้ายยยย” ด้านกวินท์ก็โพสต์ภาพเดียวกันและเขียนข้อความ “เหลือแต่หม_ย กับรอยยิ้มครับ” ทำเอาแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นคู่ที่น่ารักเกินต้านมากจริงๆ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2015673
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2015673