เปิ้ล ไอริณ ตื่นเต้น! เตรียมรำแก้บน หลังสมหวังตามคำขอ


ให้คะแนน


แชร์

ดาราสาวเซ็กซี่ เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว สุดตื่นเต้น! เตรียมรำแก้บนครั้งแรกในชีวิต หลังสมหวังตามคำขอ ได้งานหนังทีเดียว 6 เรื่องรวด

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

น่าอิจฉาเป็นที่สุด! ในขณะที่หลายคนแทบจะไม่มีงาน หรืองานถูกยกเลิกบ้าง ตัดภาพมาที่ดาราสาวเซ็กซี่ เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว กลับปังปุริเย่ไม่แคร์โควิด เมื่อเจ้าตัวได้งานหนังต่างประเทศทีเดียว 6 เรื่องรวด

ทั้งนี้ สาวเปิ้ล ได้โพสต์ถึงความปังดังกล่าว หลังไปขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือแล้วสมหวัง งานนี้เจ้าตัวเตรียมรำแก้บนด้วยตัวเอง โดยระบุว่า “ตื่นเต้นมาก!! พรุ่งนี้เป็นครั้งแรกในชีวิต ที่เราต้อง “รำแก้บน” เราบน ไว้กับศาลพระยาที่นึงว่า…ปีนี้หากได้ภาพยนตร์ตปท.จะถวายนางรำ หากได้สองเรื่อง จะรำเอง”

“หลังจากนั้น จู่ๆ ก้อมีภาพยนตร์ติดต่อมา ถึง 6 เรื่องด้วยกัน มีเรื่อง หล่อนชื่อสโรชา, นาคีทวิภพ, เมอร์ริสัน, เพลิงพิศวาส, พร้อมอภัย และ วิญญาณสะอื้น คือมาชุดใหญ่ขนาดนี้ ต้องรีบถวายรำงามๆ😁”

“นี่ๆ ที่นี่เรามาแก้บนรอบที่สี่ละนะ ขอสี่รอบได้สี่รอบเลย 😝 นี่ว่าถ้าไลฟ์แบ่งปันความรู้ วิธีอธิษฐานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ได้ผล จะมีใครสนใจม้ายน้า?? เพื่อนๆ เคยบนกันม้ายคะ? บนอะไร แก้บนยังไง แบ่งปันเล่าให้ฟังบ้างสิคะ?? ส่วนใครอยากรู้ เก๊าบนที่ไหน พรุ่งนี้เด๋วเค้าเอาคลิปมาฝากนะคะ”

ขอบคุณ FB : Irin Sriklao

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5776695
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5776695