โอบ โอบนิธิ เปิดใจหลัง มะปราง ถูกบูลลี่หน้าอกแบน รับหึงแฟนสาว


ให้คะแนน


แชร์

ข่าวแนะนำ

ถามถึงวันฉลองครบรอบ 4 ปี?
“ก็โอเคครับผม เป็นอีก 1 ปีที่ถือว่าเดินทางมาด้วยกัน ก็ 4 ปีแล้วครับผม เวลาผ่านไปไวมาก จริงๆ ตอนแรกที่คุยกันเหมือนนิสัยไม่เข้ากันเลยครับ มันต้องปรับอะไรหลายๆ อย่าง จนรอดมาถึงทุกวันนี้ก็โอเคแล้วครับ แต่ก็ยังตีกันอยู่ครับ (หัวเราะ)”

เหตุการณ์วันนั้นเป็นไงบ้าง?
“จริงๆ ก็ไปกินข้าวด้วยกันแค่นั้นครับผม ปิดท้ายอีกวันก็พาไปเลี้ยงหมูกระทะ ถามว่ามีของขวัญพิเศษมั้ย ก็ไม่ได้มีขนาดนั้น ก็นี่แหละครับ ของพิเศษคือหมูกระทะ (หัวเราะ)”

ทำไมต้องเป็นหมูกระทะล่ะ?
“ต้องบอกก่อนว่าปกติเขาเป็นคนที่ไม่กินของอะไรพวกนี้เลย ชาบู พวกหมูกระทะ แต่หลังๆ จะเห็นได้ตามไอจีสตอรี่ว่าเขาไปกินเยอะขึ้น เพราะส่วนตัวผมเป็นคนกินไง ก็เลยชวนกันกินจนเขาชอบ สุดท้ายแล้วก็อยากกินมาสักพักแล้วไม่ได้กิน ก็เลยไปกิน”

ไม่ได้แกล้ง?
“ไม่ได้แกล้ง คือไปกินด้วยกันเป็นปกติอยู่แล้วครับ (หัวเราะ) ส่วนอาหารญี่ปุ่นก็เป็นวันนั้น แต่อีกวันนึงถือเป็นมื้อพิเศษ เหมือนกับว่าเป็นมื้อที่อยากกินมานานแล้ว”

ถามถึงเรื่องที่มะปรางโดนบูลลี่เรื่องหน้าอก?
“อ๋อ จริงๆ แล้ว ผมรู้สึกว่าร่างกายมันเป็นของใครของมันเนอะ ถ้าสมมติตัวเขาโอเค ผมก็รู้สึกว่าโอเคกับเขา คือแต่ละคนมีสรีระร่างกายที่ไม่เหมือนกัน ไม่ควรเอาส่วนนั้นมาบูลลี่กัน ก็เข้าใจเขา ให้กำลังใจเขา เขาบอกมีคนมาคอมเมนต์ ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก คือสุดท้ายแล้วมันเป็นร่างกายของเรา คือเขาไม่ได้มาเข้าใจว่าเราเกิดมาเป็นแบบนี้ๆ คือจริงๆ เขาก็ควรต้องรู้ตัวเองแหละว่าเขาไม่ควรไปบูลลี่ใคร”

พอเขาเห็นคอมเมนต์แล้วนอยด์ไหม?
“เขาก็ไม่ได้นอยด์ครับ คือเขารู้ตัวเองครับ หมายถึงเขารู้ว่าเออ…เขาเป็นแบบนี้ มันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ผมก็บอกว่าเออ…เธอ ช่างมันเถอะ มันไม่ได้หนักหนาอะไร เธอยังยอมรับในสิ่งๆ นี้ได้เลย ทำไมเขาต้องมาเดือดร้อนแทนเธอด้วย”

เขาก็พูดขำๆ ว่าถ้าเขามีงานที่ต้องทำถึงค่อยอัปไซส์?
“(หัวเราะ) เป็นเรื่องของเขาครับ สมมติว่าเขาจะตัดสินใจทำมันก็เป็นเรื่องของเขา ผมไม่ได้มีสิทธิ์ว่าห้ามทำ มันเป็นร่างกายของเขา”

รู้สึกยังไงกับชุดที่เขาใส่เดินแฟชั่นวันนั้น? 
“ผมตกใจอยู่เหมือนกัน (หัวเราะ) ผมไปเห็นหลังเวที ผมตกใจอยู่ว่าโอ้โห เบอร์นี้เลยเหรอ แต่สุดท้ายก็คือเขาบอกว่าโอ๊ย อย่าไปคิดมาก มันเป็นงาน มันคือแฟชั่นโชว์ นางแบบต่างประเทศเขาใส่มากกว่านี้อีก”

เราแอบหึงไหม?
”จริงๆ ถ้าลึกๆ มันก็ต้องมีหึงบ้างแหละครับ แต่ว่ามันมีคำว่างาน ก็เลยเออ…ไม่เป็นไร ปกติเขาคงไม่ได้ใส่แบบนี้เป็นปกติอยู่แล้ว อันนี้เป็นโอกาสนึงของเขา เขาอยากลองทำอะไรแบบนี้ดู อยากได้งานเดินแบบ ได้ลองใส่เสื้อผ้าแบบนี้ ก็โอเค”

พอเดินแบบเสร็จมีคุยกันมั้ยว่าถ้าเป็นชุดแบบนี้ต้องให้ดูก่อน?
“จริงๆ ก็บอกว่าวันหลังขอดูก่อนนิดนึงนะ จะได้ไม่มาเจอของจริงแล้วช็อกอีก เขาก็โอเค เขาก็บอกว่าได้ เดี๋ยววันหลังจะบอกก่อน เหมือนวันนั้นมันปุบปับ ผมก็ทำงาน เขาก็ไปฟิตติ้งด้วยความเร่งรีบ”

โอบก็มีโชว์บ่อยเหมือนกัน?
“ไม่ๆๆ ผมไม่ค่อยได้โชว์ครับ ผมกินเยอะไปหน่อย ผมเลยไม่ได้กล้าโชว์เท่าไหร่ (ยิ้ม)”

ถ้าเขาจะเซ็กซี่ เรารู้สึกยังไงบ้าง?
“ผมว่าเขารู้ว่าตัวเขามีลิมิตแค่ที่ไหนครับ ผมรู้สึกว่าเขาทำอะไรในสิ่งนี้ ผมก็ให้เกียรติเขาในการที่เขาอยากจะเป็นตัวเองมากกว่าครับ ไม่ได้ห้ามขนาดนั้น แต่แค่เห็นคนชอบไปบอกว่าผมไปแซว ผมก็แซวเล่นๆ บางที แต่ว่าลึกๆ เขาน่าจะรู้ตัวเองแล้วว่าเขาควรจะได้แค่ไหน”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2016268
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2016268