เปิดฉาก "กำนันหญิง" "แชป" หวังดีช่วย "แพรว" สอยไข่มดแดง จนเป็นเรื่อง!


ให้คะแนน


แชร์

เป็นการพบกันครั้งแรกสำหรับพระเอกหน้าหวาน “แชป-วรากร ศวัสกร” กับนางเอกหน้าใสสุดห้าว “แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” ในละครเย็นคอเมดี้ สร้างสรรค์สังคม เรื่อง “กำนันหญิง” ของค่ายดาราวิดีโอ ที่เปิดฉากเจอกันครั้งแรกก็สุดประทับใจกันเลยทีเดียว

ข่าวแนะนำ

ฉากนี้เป็นตอนที่ดาวรุ่ง (แพรว-เฌอมาวีร์) ใส่โม่งมายืนสอยรังมดแดงอยู่คนเดียว ปลัดธรรณพ (แชป-วรากร) พามาเจอเลยนึกสนุกเลยอาสาเข้าไปช่วยสอยด้วย แต่สอยไปสอยมามดแดงก็ร่วงใส่ปลัดธรรณพ คันไปทั่วตัวให้ดาวรุ่งช่วยเกาเอามดแดงออก โดยที่ปลัดธรรณพยังไม่เห็นหน้าของดาวรุ่งเลย

เบื้องหลังฉากสุดฮาฉากนี้บอกเลยว่าแพรวจัดชุดมาแบบจัดเต็ม ใส่โม่ง ปิดบังหน้าตาสวยงาม แต่ระดับความร้อนระอุของอากาศ ทำเอาแพรวเริ่มไม่ไหว เลยต้องขออนุญาตถอดไอ้โม่งออกก่อนตอนซ้อม ทำเอาแชปเอ่ยปากแซวว่า ร้อนๆ แบบนี้เดี๋ยวพี่ซับเหงื่อให้ ทำเอาทีมงานกรี๊ดกร๊าดกับมุกเลี่ยนๆ ของแชป ที่ทำเอาแพรวหลุดขำในความน่ารัก ทะเล้นของแชป ส่วนสาวแพรวก็ไม่ยอมขอปล่อยมุกสกัดแชปบ้างแบบไม่มีใครยอมใคร เลยทำให้ทั้งคู่สนิทกันเร็ว

หลังจากสร้างความสัมพันธ์กันแล้ว พี่แดง บูรพา ผู้กำกับ เรียกทั้งสองมาซ้อมคิวกันเบาๆ โดยที่ยังไม่เอานักแสดงหลักออกมาเล่น นั่นก็คือมดแดงตัวจริงเสียงจริง พอแชปเห็นถึงกับออกอาการคันทันที แต่ก็ต้องนับถือสปิริตของแชปที่กล้าเล่น เมื่อซ้อมกันเข้าที่เข้าทางแล้ว ก็ถึงเวลาลงสนามจริง แพรวเอาไม้สอยรังมดแดงด้วยความทุลักทุเล แชปเห็นเลยอาสาเข้ามาช่วย แต่ตัวเองก็ทำไม่เป็น ทำเอามดแดงร่วงลงมาใส่ตัว คันยุบยิบ จนต้องขอร้องให้แพรวช่วยเกาแล้วเอามดแดงออกให้ แบบนี้เขาเรียกว่าเป็นความหวังดีที่น่าปวดหัวจริงๆ ซึ่งเป็นการเจอกันครั้งแรกแบบประทับใจไม่ลืมเลยจ้า แต่แชปก็เล่นได้เนียนมาก จนมาถึงวินาทีที่อินเสิร์จมดบนตัวแชป ทุกคนต่างลุ้น โดยเฉพาะแพรวที่ลุ้นหนักมาก เพราะต้องรีบเข้าจู่โจมปัดมดให้เร็วที่สุด เพื่อเซฟแชป แล้วแพรวก็ทำหน้าที่ได้ดีมาก

อยากรู้ว่าฉากนี้จะมันฮาขนาดไหนต้องติดตามชมในละคร “กำนันหญิง” ออกอากาศวันอังคาร ที่ 26 มกราคมนี้ เวลา 19.00 น. (เสนอเป็นตอนแรก) ทางช่อง 7HD 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017141
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017141