มะตูม อัปเดตอาการโควิด ถ้าตรวจอีกรอบไม่พบเชื้อก็กลับบ้านได้ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองติดเชื้อโควิด-19 สำหรับ ดีเจมะตูม เตชินท์ ซึ่งตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาเรียบร้อยแล้ว และการป่วยของ มะตูม ในครั้งนี้ทำให้เกิดเป็นประเด็นทางสังคมขึ้นมาอย่างมาก เพราะก่อนหน้าได้มีภาพที่ มะตูมและเพื่อนๆ ไปเที่ยวภูเก็ต จึงทำให้หลายคนมองว่า เพราะเหตุนี้รึเปล่าทำให้ติดเชื้อ แต่ มะตูม ยืนยันแล้วว่า ไม่ใช่ 

ล่าสุดใน ไทยรัฐนิวส์โชว์ ทางช่องไทยรัฐทีวี ดีเจมะตูม ก็ได้วิดีโอเปิดใจถึงอาการป่วยของตนเองว่า ตอนนี้อาการยังปกติ มีแน่นหน้าอกบ้าง ก่อนหน้านี้ยังไม่หลับ ทุกวันก็จะมีโรบอตส่วนตัวที่มาช่วยดูแลคนป่วย และก็จะมีเครื่องสแกนมาสแกนอาการถึงเตียงเลย สภาพจิตใจดีขึ้นตามลำดับ ก่อนหน้านี้ที่ร้องไห้เพราะนึกถึงผลกระทบที่ต้องโดน

ข่าวแนะนำ

สำหรับพี่หนุ่ม กรรชัย ที่ออกมาพูดถึงเรื่องภาพที่ภูเก็ตที่ไปนั่งบนเรือยอชต์ มีเพื่อนๆ ไปเที่ยวด้วยกัน มีตูม ยอมรับว่าหละหลวมเอง ขอโทษสังคมด้วย และที่สำคัญขอบคุณกำลังใจที่ส่งให้ ตอนนี้ดูผลแบบวันต่อวันว่าเป็นยังไงบ้าง ถ้าหายดีจะแจ้งให้ทราบ

“วันนี้ตื่นมาปกติ ไข้ปกติทุกอย่าง แต่อาจมีแน่นหน้าอกบ้าง น่าจะเกิดจากการนอนน้อย เพราะตั้งแต่เข้าโรงพยาบาลมายังไม่ได้นอนเลย ตอนที่กินส้มหรืออะไร ทุกอย่างรสชาติปกติเลย การรับรสปกติเลย มีการสแกนปอด ซึ่งเขายกเครื่องสแกนมาไว้ตรงเตียงเลย ไม่ต้องเดินทางออกไปไหนเลย 

ซึ่งตูมโดนขังอยู่ในห้องอย่างเดียว ดูว่ามีอาการแทรกซ้อนอะไรมั้ย ถ้าไม่มีก็คือจะมีการ swap อีกรอบหนึ่ง จะแยงจมูกเพื่อหาเชื้อโควิด ถ้าเกิดไม่เจอก็สามารถกลับบ้านได้ 

ขอโทษสังคมนะครับ จริงๆ ช่วงนี้มันไม่ควรที่จะมีภาพอะไรแบบนี้ออกมาเลย เราไม่เถียงครับ อันนี้คือเราผิด เราผิดจริงๆ พี่ลีเดียเขาโทรมาแบบ บอกว่าอย่าแพนิคนะ เขาเป็นรุ่นพี่ในวงโควิดเลย คือตอนนั้นที่เขาป่วย เขาเข้าไอซียูเลย ลงปอดเลย ส่วนพี่อั้ม พัชราภา เขาก็คอลมา คือจริงๆ พี่อั้มเขาห่วงเราตั้งแต่ตอนที่ผลยังไม่ออกด้วยซ้ำ ขอบคุณแฟนๆ ไทยรัฐ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมานะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2018147
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2018147