ทราย เจริญปุระ ฟาดกลับโดนใจถึง เพื่อนดีเจมะตูม บอกดาราทำงานหนักตื่นตีสี่


ให้คะแนน


แชร์

ทราย เจริญปุระ ฟาดกลับโดนใจถึง เพื่อนดีเจมะตูม บอกดาราทำงานหนักตื่นตีสี่

วันที่ 26 ม.ค. 2564 เวลา 13:06 น.

ทราย เจริญปุระ ฟาดกลับ เพื่อนดีเจมะตูม บอกดาราทำงานหนักตื่นตี 4 ลั่นมองเห็นคนอื่นบ้าง..กองถ่ายไม่ได้มีแต่ดารา

กลายเป็นเรื่องเป็นราววิพากษ์วิจารณ์บานปลายไปกันใหญ่ มีข่าวลือออกมาหลากหลาย หลังจากที่ ดีเจมะตูม ได้ตรวจเชื้อแล้วติดโควิด-19 ทำเอาเพื่อนดาราและคนใกล้ตัวต้องกักตัวกันเป็นแถว แถมไล่ไทม์ไลน์เจ้าตัวก็โผล่ไปทำงาน ไปเที่ยวหลายที่ มีทั้งจัดงานวันเกิดอีกต่างหาก

งานนี้ หนึ่งในแก๊งเพื่อนดีเจมะตูม ออกมาฟาดกับชาวเน็ตว่าดารานั้นทำงานหนัก ตื่นตีสี่ไม่ได้ใช้ชีวิตสบายอย่างที่คิด อย่าว่ารู้ดีกับชีวิตคนอื่น ระบุข้อความว่า….

“ดาราเขาไม่นอนกระดิกตีนนะคะ เขาออกกองถ่ายละครกันทีเป็นเดือน เป็นปี เขาทำงานแค่อาชีพและวิธีการทำงานของเขาได้ผลตอบแทนที่สูง ทุกคนจะรวยใช้ชีวิตดีเขาก็ต้องแลกมากับการทำงาน ตื่นตี 4 นะคะ ถ่ายละครต่างจังหวัด กว่าจะเลิกกองบางทีเที่ยงคืน ตี 1

ส่วนพวกมึงใช้ชีวิตเสือกด่าวิจารณ์คน พวกมึงไม่รวยหลอกค่ะ คนรวยเขาทำมาหาแxกไม่มานั่งเสือกชีวิตคนอื่น แนะวิธีรวยนะคะ เลิกเสือกชีวิตคนอื่นดูชีวิตตัวเองให้ดีค่ะ แล้วมึงจะรวย ถ้าเกิดมาหน้า… เป็นดาราไม่ได้ มึงก็ควรเรียนเก่ง ขยัน การมาด่าคนอื่นมันไม่ทำให้พวกมึงสูงขึ้นนะคะ จบแยก”

กลายเป็นดราม่าหนักในทวิตเตอร์พากันโจมตีกลับความคิดเห็นนี้จนเพื่อนดีเจมะตูมต้องปิดไอจีเป็นส่วนตัว โดยหลายคนบอกถ้าดาราทำงานหนัก ช่างไฟ ช่างหน้าช่างผมคนอื่นในกองที่ทำงานเบื้องหลังก็มาก่อนทำงานหนักเลิกช้าเหมือนกัน แถมค่าตอบแทนยังเทียบไม่ได้ ฯลฯ

ล่าสุด นักแสดงสาวคนดัง ทราย เจริญปุระ ก็ได้ทวีตถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า… “กองถ่ายไม่ได้มีแต่ดารา มีอีกหลายฝ่ายที่ตื่นก่อน นอนทีหลัง ทำงานหนักและไม่ได้ค่าตัวเท่าคนหน้าไฟ มองเห็นคนอื่นบ้างเนอะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/643666
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/643666