ชาวเน็ตจับตา แดน-แพทตี้ คู่รักดาราเลิกเงียบ หลังไม่อัปเดตความหวาน


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันสงสัย และจับตามองความสัมพันธ์ของคู่รักต่างวัย แดน วรเวช ดานุวงศ์ และ แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา กันไม่น้อย

เพราะรายการช่องยูทูบ แดนแพทตี้ Reality ที่ทำด้วยกันห่างหายจากการอัปเดตนานนับเดือน แถมทั้งคู่ไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานๆ ให้เห็นมาระยะหนึ่ง

ข่าวแนะนำ

ส่วนฝ่ายชาย แดน วรเวช ก็ไม่ได้เคลื่อนไหวทางโซเชียลมาพักใหญ่ ทำให้แฟนๆ แอบหวั่นใจถึงความเงียบของคู่นี้

แต่เมื่อ แพทตี้ อังศุมาลิน ได้โพสต์ภาพตัวเองเมื่อประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็มีแฟนๆ หลายคนเข้าไปคอมเมนต์ตั้งคำถามถึงรายการในช่องยูทูบ และถามถึงความสัมพันธ์ของแดนแพทตี้ด้วยความสงสัยว่า

“จะได้ดูแดนแพทตี้ทีวีอีกเมื่อไหร่ หายไปเป็นเดือนแล้วนะ, พี่แดนเงียบเลยไอจีก็ไม่อัพ, ข่าวเมาท์ดาราที่บอกว่ามีดาราคู่นึงกำลังเลิกกันแบบเงียบๆ จะใช่มั้ยคะ ไม่อยากให้เป็นคู่นี้เลย มาตอบแฟนๆ หน่อยน้า, ทำไมพี่แพตกับพี่แดนไม่ค่อยลงรูปหรือสตอรี่เลยเดี๋ยวนี้ ไม่ได้มีปัญหากันใช่มั้ยคะ แง”

แต่เมื่อเข้าไปดูในอินสตาแกรมของแดนและแพทตี้ รูปคู่ยังอยู่ครบ และทั้งคู่ก็ยังคงฟอลโลว์อินสตาแกรมกันอยู่ อย่างไรก็ตามในเรื่องที่หลายคนกำลังสงสัยในความสัมพันธ์ว่าเป็นอย่างไร คงต้องรอฟังคำตอบจากปากทั้งคู่น่าจะชัวร์ที่สุด และหากมีการอัปเดต บันเทิงไทยรัฐออนไลน์จะรายงานให้ทราบอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020912
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020912