"บอย ปกรณ์" รับหน้าที่ “พี่ชายแห่งชาติ” ประเดิมพิธีกรเดี่ยว “ไอดอล พาราไดซ์”


ให้คะแนน


แชร์

รับหน้าที่พิธีกรเดี่ยวครั้งแรกในรายการ “IDOL PARADISE ไอดอล พาราไดซ์” รายการค้นหาศิลปินไอดอลแนวใหม่ทางช่อง 3 ผลิตโดย บริษัท วีซีเอ็มฯ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ บอกว่าก่อนมาทำหน้าที่นี้ได้เตรียมตัวมาอย่างดี เพราะต้องทำหน้าที่เป็น “พี่ชายแห่งชาติ” ให้กับสาวๆทั้ง 55 คน

“ตอนแรกที่รายการติดต่อมา ก็ลังเลว่าจะทำได้ดีหรือเปล่า เพราะต้องคุมรายการในฐานะพิธีกรเดี่ยวครั้งแรก ต้องคุมโชว์ ต้องเอารายการให้อยู่ แถมรายการยังไม่ได้เป็นการแข่งเกมโชว์แบบปกติ แต่ก็คิดว่าถ้าไม่ลองก็คงไม่รู้ ใจอยากทำอยู่แล้วด้วย เลยตกลงรับงานนี้และถือเป็นประสบการณ์ที่ดี”

ข่าวแนะนำ

บอย เล่าอีกว่า “ด้วยความที่รายการมีน้องๆเด็กๆอายุแค่ 12-20 ปี มาแข่งขัน หน้าที่ของผมนอกจากการรันรายการในฐานะพิธีกร ก็เลยต้องเป็นคนคอยให้กำลังใจน้องๆด้วย ตัวผมเองก็มีน้องสาวที่อายุไล่เลี่ยกันเลยเรียกพวกเขาว่า “น้องสาวของผม” ไปเลย ส่วนโจทย์หลักก็คือหน้าที่พิธีกร ช่วงแรกต้องพยายามจับทางหน่อย แต่สักพักก็เริ่มไหลลื่นขึ้น แต่สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกดีมากๆเลยก็คือ น้องๆทั้ง 55 คนไม่มีคนไหนที่แค่มาเฉยๆ ทุกคนตั้งใจอยากจะทำโชว์ให้ออกมาดีจริงๆ และมีความพยายามกันมากๆ ขนาดบางคนต้องลำบากนั่งรถไกลๆ แบบข้ามวันมาจากต่างจังหวัด ก็ยังกระตือรือร้นและมุ่งมั่นมาก กว่าจะมาถึงวันนี้พวกเขาตั้งใจซ้อมกันมาเป็นปี พอได้สัมผัสมันก็ทำให้เรารู้สึกอินไปด้วย รู้สึกได้เลยว่ารายการมันจะขับเคลื่อนต่อไปได้อย่างดี ซึ่งภาพในหัวตอนแรกคิดว่าน้องๆเขาต้องเก่งระดับหนึ่ง แต่พอได้มาเจอกลับยิ่งเซอร์ไพรส์ เพราะเขาเก่งกว่าที่คาดไว้มาก เหมือนเป็นรายการแข่งขันของผู้ใหญ่เลย ทั้งๆที่ โจทย์ของรายการก็ไม่ได้ง่าย เพราะมีเวลาให้โชว์แค่ 10 วินาที แต่ในแต่ละโชว์กลับสนุกและดูเพลินมาก การคอมเมนต์ของคณะกรรมการก็มีประโยชน์มากๆเช่นกัน”

“อีกเรื่องที่รู้สึกประทับใจก็คือ รูปแบบการตัดสินทุกๆรอบ ตั้งแต่รอบออดิชันในโจทย์ชาเลนจ์ 10 วินาที ที่ไม่เคยมีรายการไหนทำมาก่อน ซึ่งตามกฎกรรมการจะสามารกดเวลาดูโชว์ต่อได้อีกคนละ 10 วินาที ซึ่งเป็นสิ่งที่ศิลปินทุกคนต้องมีคือคุณต้องทำให้กรรมการสนใจตั้งแต่ 10 วินาทีแรก คือดึงดูดคนดูให้ได้ ขนาดเราทำงานตรงนี้มานาน 10 วินาทียังนึกไม่ออกเลย แต่น้องๆทั้ง 55 คนนี้เขาเตรียมตัวกันมา คิดโชว์กันมาอย่างดี ไม่มีซ้ำกันเลย แถมบางคนยังมีผสมผสานโชว์จนออกมาสุดยอดมากๆอีก คือถ้าผมเป็นกรรมการก็คงจะกดดูต่อทุกคน แต่มีคนที่ไม่มีใครกดเวลาให้เลยก็มี แต่จะเป็นยังไงต่อ ก็อยากจะให้ดูกันในรายการครับ” ติดตามชมเริ่มเทปแรกวันอาทิตย์นี้ 18.20 น. ทางช่อง 3.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021076
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021076