ดาราสมทบสุดช้ำ พิษมะตูม จะได้เงินส่งแม่ กลับไม่มีแม้ซื้อข้าวกินด้วยซ้ำ


ให้คะแนน


แชร์

สะเทือนวงการ พิษปาร์ตี้ดีเจมะตูม นักแสดงสมทบตัดพ้อ งานถูกยกเลิกหมด จากที่จะได้เงินส่งให้แม่ กลายเป็นจะไม่เหลือซื้อข้าวด้วยซ้ำ

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ผลกระทบเดือดร้อนกับคนทำมาหากินจริงๆ จากผลพวงกรณีปาร์ตี้วันเกิด ดีเจมะตูม เตชินท์ เพื่อนมาร่วมในงานจนมีการแพร่เชื้อโควิด-19 บานปลายขยายวงเชื้อโควิด

ทั้งยังผลสะเทือนวงการบันเทิง โดยนักแสดงสมทบได้รับผลกระทบหนัก โพสต์ตัดพ้อชีวิต “งานโดนยกเลิกหมดพวกคุณพี่ๆปาร์ตี้กันจนติด สุดท้ายพวกเราปลายแถวโดนรับกรรม ผมให้กำลังใจแต่ขอพูดหน่อยจริงๆเรื่องนี้จะร้องไห้เลยแบบนี้”

ทั้งยังคอมเมนต์ถึงดีเจมะตูมด้วยว่า “ผมเป็นนักแสดงปลายแถว ผมโดนยกเลิกงานทั้งหมด เพราะวงการสะเทือนกรณีนี้ จากที่จะได้เงินส่งให้แม่ จ่ายค่าผ่อนรถ ค่าห้อง กลายเป็นจะไม่เหลือซื้อข้าวด้วยซ้ำ ผมขอพูดหน่อยนะครับพี่ ถ้าพี่ไม่ติดเกี่ยวกับปาร์ตี้ ผมจะไม่กล้าพูดเลย แต่กลายเป็นแบบนี้ ผมโคตรท้อเลย พิมพ์ไปจะร้องไปไม่รู้จะทำยังไงแล้วท้อกับชีวิตมาก แต่ยังไงผมขอเป็นกำลังใจให้พี่หายเร็วๆนะครับ”

ท่ามกลางโลกโซเชียลแห่ให้กำลังใจ “จำน้อง Extra ที่แสดงบทเป็นคนทำร้ายสารวัตรจากเรื่องเพระเราคู่กัน(คั่นกู)ได้ไหมครับ น้องเขาได้รับผลกระทบจากกรณีปาร์ตี้ของ #ดีเจมะตูม ทำให้งานของน้องและทีมงานเบื้องหลังถูกยกเลิกไป เจ้าตัวได้ออกมาตัดพ้อถึงผลกระทบที่อ่านแล้วน่าเห็นใจมากๆ เป็นกำลังใจให้นะครับ” พร้อมทั้งเข้าไปให้กำลังใจในไอจีของนักแสดงสมทบคนดังกล่าว “เป็นกำลังใจให้ค่ะรักษาตัวดีๆน้า จะได้มีแรงทำงานในวันต่อๆไป” , “ไม่รู้จักพี่แต่มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ น่าเห็นใจมากคนที่ไม่ได้รู้เรื่องด้วย แต่ต้องมารับความเดือดร้อนเนี่ย ขอให้ผ่านไปในเร็ววันค่ะ” เป็นต้น

#ดีเจมะตูม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5832661
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5832661