เปิดไทม์ไลน์ติดเชื้อโควิด“ข้าวโอ๊ต”วง AXIS ไปที่ไหนมาบ้าง!


ให้คะแนน


แชร์

เปิดไทม์ไลน์ติดเชื้อโควิด “ข้าวโอ๊ต” วง AXIS ไปที่ไหนมาบ้าง!

         เพิ่งเปิดใจเมื่อคืนที่ผ่าน สำหรับ “ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ พรรณธรรม” อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์น้องใหม่ AXIS (แอคซิส) หลังจากที่ชื่อของเจ้าตัวถูกจับตามองในประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ กรณีบอยแบนด์ อายุ 23 ปี ติดเชื้อโควิด-19 จากงานปาร์ตี้วันเกิดของ “ดีเจมะตูม”

ข้าวโอ๊ต AXIS

ข้าวโอ๊ต AXIS

         ซึ่ง “ข้าวโอ๊ต” บอกว่าตัวเองอยู่โรงพยาบาลมาตั้งแต่วันที่ 21-22 มกราคม แต่ผมเพิ่งรู้ตัวว่าเป็นโควิดจริงๆ วันนี้ (27 ม.ค.) ไม่ได้โกหก ตนเองสาบานได้เลยและไม่ได้ปิดบังไทม์ไลน์ ตนแค่รอความชัดเจนจากคุณหมอเท่านั้น

ข้าวโอ๊ต AXIS

        ล่าสุดมีการเปิดเผย Time Line ของ “ข้าวโอ๊ต วง axis อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยมีดังนี้

8 ม.ค.64 > เซอร์ไพร์วันเกิด ที่คอนโด ไม่ได้ไป รร บันยันทรี

9 ม.ค.64 > ไปพบปีโป้ รร บันยันทรี ไม่ได้เข้าร่วมทานข้าวบนดาดฟ้า อย่างที่เป็นข่าว

10-11 ม.ค.64 > อยู่ที่พัก

12 ม.ค. > ช่วงกลางคืนไปทำงานในกองถ่ายมิวสิควิดีโอ ศิลปิน “เปา กิ่งกาญจน์” ช่วงเวลา ไม่แน่ชัด 3 หรือ4 ทุ่ม ราวๆนี้ มีแค่ฉากเดียวที่เข้าร่วมกับ “เปา” ไม่เกิน 30นาที หลังจากนั้น เดินทางกลับที่พักเริ่มมีอาการไข้ ช่วง ดึก

13 ม.ค.64 > อยู่ที่พักตลอดทั้งวัน เริ่มมีอาการ ไข้ขึ้น หายใจไม่สะดวก รับรสอาหารไม่ค่อยเหมือนเดิม

14-19 ม.ค.64 > อาการดีขึ้นตามลำดับ ไข้หาย ตั้งแต่ 15 อาการอื่นๆ กลับมาปกติ

20 ม.ค.64 > ได้ดูข่าว “DJ มะตูม” เนื่องจากผมไปพบ “ปีโป้” มา จึงไปรับการตรวจ แล้วกลับที่พัก

21 ม.ค.64 > ผลการตรวจ รพ แจ้งว่า ให้เข้าไปตรวจเลือดเพิ่มเติม ว่ากำลังเป็นหรือหาย และเข้ารับการกักตัว 21.00

ข้าวโอ๊ต AXIS

        หลังจากเข้ารับการกักตัวที่ รพ มีการตรวจเลือดตั้งแต่ไปถึง และ ทุกๆ2 วัน จะมีการตรวจเลือด คุณหมอก็แจ้ง เตือนเรื่องค่าตับสูง ผมก็ได้สอบถามทุกครั้ง ว่า สรุปผลโควิดของผม เป็นยังไง เนื่องจากเชื้อน้อยหมอแจ้งว่าอาจจะกำลังเป็น หรือ เชื้อกำลังหาย เพราะทุกครั้งที่ ตรวจเลือดแล้วหมอมาแจ้ง ก็เป็นแบบนี้ทุกครั้ง ผมถามหมอว่า ผลจะแน่ชัดเมื่อไหร่ เพราะผมก็อยากชี้แจงให้เร็วที่สุด คุณหมอบอก 31 จะได้ทราบ ว่าเชื้อที่พบ กำลังเป็น หรือ เชื้อหาย

        สำหรับวันที่ 12 ม.ค. “ข้าวโอ๊ต” ได้ไปทำงานถ่าย.mv ของ “เปา กิ่งกาญจน์” เวลา ราวๆ 3 หรือ 4 ทุ่ม “ข้าวโอ๊ต” แทบจะไม่ได้พูดอะไรกับใคร ในกองถ่ายทีมงานทุกคนก็ใส่แมส กับ “น้องเปา” เข้าฉากไม่เกิน 30นาที เพราะถ่ายแยกซีนกัน มีเข้าด้วยกัน 1 ฉาก เป็นเวลาไม่เกิน 30นาที เสร๊จ “ข้าวโอ๊ต” ก็กลับบ้านทันที

ข้าวโอ๊ต AXIS

         หลังจากนั้นจึงรู้สึกไม่ค่อยสบาย จึงนอนพักทานยาอยู่ที่คอนโดอย่างเดียว โดยไม่ได้ออกไปไหนเลย มีแฟนกับพี่คอยดูแล โดย “ข้าวโอ๊ต” พักอยู่หลายวัน จนวันที่ 19 ม.ค. ได้เห็นข่าว “ดีเจมะตูม” ก็รู้สึกตกใจ

        ส่วน ไทม์ไลน์“ข้าวโอ๊ต” ไม่ได้ปกปิดแต่อย่างใด เจ้าตัวแจ้งไทม์ไลน์ให้หน่วยต่างๆที่โทรมาสอบถามไปทั้งหมดแล้ว ตั้งแต่วันที่ 22 ช่วงเช้า และ วันต่อมาก็แจ้ง ไทม์ไลน์รับสายตามหน่วยงาน ที่โทรมา

        พอถึงวันที่มีไทม์ไลน์ปรากฎขึ้น “ข้าวโอ๊ต” ก็รู้สึกตกใจมากๆ เพราะไม่ตรงกับไทม์ไลน์ ที่ “ข้าวโอ๊ต” ได้แจ้งไปกับทุกหน่วยที่โทรมา ตั้งแต่วันที่ 22 แต่ไทม์ไลน์ที่ออกมาต่างกันค่อนข้างเยอะกับไทม์ไลน์ที่ให้ไป

ข้าวโอ๊ต AXIS

       สำหรับอีกประเด็นนึงเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ซึ่ง “ข้าวโอ๊ต” ได้ให้สัมภาษณ์ กับทางรายการแฉ ของ “พี่มดดำ” ผ่านทางวิดีโอคอล ซึ่งเป็นรายการแรกและรายการเดียว ด้วยความที่ “ข้าวโอ๊ต” ไม่คิดว่ากระแสจากทุกๆสื่อโดยเฉพาะในวงการบันเทิงรุนแรงมาก แล้ว “ข้าวโอ๊ต” ได้อ่านคอมเม้นท์ ต่างๆนาๆ ค่อนข้างกระทบจิตใจ เพราะ “ข้าวโอ๊ต” เองก็ไม่ใช่นักร้องที่มีชื่อเสียงมากมายอะไร การออกสื่อก็น้อยครั้ง พอมาเจอกับ เหตุการณ์เช่นนี้ที่ ตัวเองก็ติดเชื้อมีความกังวลมากอยู่แล้ว พอมาเจอกับพี่ๆสื่อทุกคนยิ่งทำให้ “ข้าวโอ๊ต” รู้สึกกังวล มากขึ้นไปอีกครับ

         สุดท้ายนี้ “ข้าวโอ๊ต” ก็ต้องขอโทษ ทุกๆ คนอีกครั้งครับที่ทำให้กังวลใจและตนไม่ได้มีเจตนาปกปิดไทม์ไลน์หรือการไม่ให้ข้อมูล กับทุกหน่วยงาน เหมือนในข่าวที่ออกไป แต่อย่างใดเลยครับ เกิดความเข้าใจผิดในเรื่องนี้และกระทบไปถึงหลายๆคน ต้องขอโทษสังคมอีกครั้งนะครับ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามาด้วยนะครับ

ข้าวโอ๊ต AXIS

ข้าวโอ๊ต AXIS

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดไทม์ไลน์ติดเชื้อโควิด“ข้าวโอ๊ต”วง AXIS ไปที่ไหนมาบ้าง!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96170/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96170/read