โควิดมิอาจต้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ได้มาลัย 6 หลัก


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ทำให้หลายคนได้รับผลกระทบ จนต้องปรับตัวและรับมือ โดยเฉพาะศิลปิน และนักร้องที่ต้องยกเลิกงานแสดงคอนเสิร์ต เช่นเดียวกับ นักร้องสาวเจ้าของค่ายเพลงอย่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ที่ทำให้เจ้าตัวและน้องๆ ในค่ายไม่สามารถไปทัวร์คอนเสิร์ตได้เหมือนเมื่อก่อน

งานนี้ เจนนี่ ก็ได้ตัดสินใจจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งผลตอบรับก็ดีเกินคาด หลังจากได้มีการเปิดจองบัตร แฟนๆ ก็แห่เข้ามาจองไปแล้วกว่า 5,000 คน

ข่าวแนะนำ

โดยล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีพร้อมกับเผยความรู้สึกผ่านทางเฟซบุ๊กว่า

“คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของพวกเรา ตอนนี้ยอดซื้อบัตร เกิน 5,000 คน ยังไม่พอ ยอดมาลัยออนไลน์เกิน 6 หลักแล้ว พวกเรากราบขอบพระคุณแม่ยกและแฟนคลับทุกคนนะคะ ที่รักและเอนดูน้องๆ กันขนาดนี้ ไม่มีอะไรจะพูดน้องจากจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดนะคะ

เจอกันในไลฟสด วันที่ 31 นี้ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไปนะคะ ส่วนใครที่ยังไม่ซื้อ หมดเขตวันนี้ 6 โมงเย็นแล้วนะคะ (รายละเอียดในคอมเมนท์) รีบตามมานะคะ ความสนุกรอทุกคนอยู่ใน #คอนเสิร์ตออนไลน์มนต์รักDM แล้วเจอกันค่ะ “

งานนี้เหล่าแฟนคลับก็แห่เข้าเมนต์รอชมกันเพียบ แถมยังมีหลายๆ คนขอให้จัดรอบเก็บตกอีกด้วย เพราะซื้อบัตรไม่ทัน เรียกได้ว่าพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสจริงๆ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022961
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022961