เป้ย ปานวาด เผยภาพแพ้ฝุ่น ผื่นเห่อขึ้นแดงทั้งใบหน้าและตามตัว


ให้คะแนน


แชร์

ตอนนี้ประเทศไทยยังต้องเผชิญกับปัญหาค่าฝุ่น PM 2.5 ที่สูงขึ้นเกินค่ามาตรฐาน จนส่งผลกระทบต่อสุขภาพ และการใช้ชีวิตประจำวันของใครหลายๆ คน ซึ่งทำให้บางคนอาจเกิดอาการแพ้ได้ เช่นเดียวกับนักแสดงสาว เป้ย ปานวาด เหมมณี ที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจนผื่นขึ้นทั้งตัว

ล่าสุด เป้ย ปานวาด ได้ออกมาโพสต์ภาพของตนเองผ่านอินสตาแกรม ที่เกิดจากการแพ้ฝุ่น จนขึ้นเป็นผื่นแดง บริเวณใบหน้า ใต้ตา โหนกแก้ม รวมไปถึงลำตัว พร้อมระบุข้อความว่า

ข่าวแนะนำ

“เห็นค่าฝุ่นวันนี้แล้ว…นึกถึงตัวเองตอนที่แพ้หนักๆ คันไปหมดทั้งตา ทั้งหน้า ทั้งตัว ซึ่งตอนนั้นเป้ยคิดว่าเป้ยดูแลตัวเองดีแล้วนะคะ แต่พอเจอฝุ่นขนาดนี้ยอมรับว่าก็ยังสามารถแพ้ได้ แล้วคนที่ต้องทำงานเจอฝุ่นตลอดเวลาจะเป็นขนาดไหน ดูแลตัวเองกันเยอะๆ นะคะ ใครมีวิธีดูแลตัวเองกันยังไงบ้างแนะนำกันเข้ามาได้นะคะ”

งานนี้ทำเอาหลายคนที่เคยประสบปัญหาการแพ้ฝุ่น ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ เช่นเดียวกับ นิวเคลียร์ หรรษา ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “นิวเปนนน” สาวเป้ยเลยได้ตอบกลับว่า “น่ากลัวมากกก พี่ออกไปวิ่งแปบเดียวเห่อขึ้นทั้งตัว” อีกทั้งยังมีชาวเน็ตอีกหลายๆ คนที่เข้ามาแนะนำวิธีป้องกัน พร้อมบอกเคล็ดลับการดูแลและป้องกันตัวเองจากฝุ่นพิษในตอนนี้อย่างมากมาย 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2024425
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2024425