เนเงิน มือสั่นตอนคุกเข่าขอ เจนนี่ แต่งงาน ลั่นพร้อมทำหน้าที่ลูกผู้ชายแล้ว (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งหนุ่มเนเงินได้เผยคลิปเรื่องราวเบื้องหลังของการเซอร์ไพรส์ขอ เจนนี่ แต่งงานในครั้งนี้ ผ่านช่องยูทูบ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น โดยในคลิปเป็นช่วงระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต ทางหนุ่มเนเงินได้หยิบไมค์ก่อนเดินขึ้นเวที แล้วพูดด้วยความโมโห สร้างซีนดราม่า จนทุกคนต้องมาช่วยกันดึงจับไว้

งานนี้ทำเอาสาว เจนนี่ ตกใจอย่างมาก ก่อนที่จู่ๆ ทาง เนเงิน จะลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้น แล้วหยิบกล่องแหวนออกมา พร้อมพูดว่า “เจน แต่งงานกันนะ” ก่อนจะสวมแหวน และมอบดอกไม้ช่อโตให้สาวเจนนี่ ซึ่งเธอก็ถึงกับอึ้ง และร้องไห้ออกมาอย่างหนักด้วยความดีใจ พร้อมโผเข้ากอดแฟนหนุ่มทันที

ก่อนจะตอบกลับไปว่า “มีผัวแล้วอ้อล้อไม่ได้แล้วอะ” ซึ่งทางด้าน เนเงิน ได้พูดขึ้นว่า “ขอขอบคุณทุกคน ผมมาอยู่ในบ้านนี้ 2-3 ปีมาแล้ว ซึ่งตอนนี้คิดว่าน่าจะถึงเวลาแล้ว ขอบคุณแม่เกตุ ขอบคุณทุกๆ คน ที่วันนี้ผมทำหน้าที่ลูกผู้ชายของผมให้ดีที่สุดแล้ว รักเจนนะ” ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินเข้ามากอดกัน ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและสมาชิกในค่ายที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้เปิดใจถึงความรู้สึกหลังโดนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน โดย เจนนี่ ได้บอกว่า “ตกใจเลย ตอนเนเงินเข้ามาเราร้องไห้ด้วย คิดว่าเขาหึงจริงๆ เพราะปกติอยู่ด้วยกัน เขาไม่เคยหึงอะไรเราเลย แต่เมื่อกี้ไม่คิดว่ามันเป็นแผนเลย ตกใจหน้าเสียไปหมด แล้วนึกว่ายังไม่ได้ขอปีนี้ เพราะว่าติดโควิดไง แต่ก็ขอแล้ว”

ทางด้านหนุ่มเนเงิน ก็ตอบว่า “ขอไว้ก่อน แต่งวันไหนค่อยว่ากัน จองไว้ก่อน” เจนนี่ยังถามอีกว่า ทำไมถึงมาแต่งงานกับเรา ซึ่ง เนเงิน ก็ได้ตอบว่า “อยู่กันมาตั้งนานแล้ว ถึงเวลาแล้ว มันมีน้อยคู่ที่ว่าแม่ให้มาอยู่กันก่อน โดยที่ยังไม่ต้องทำอะไร แต่ผมมาอยู่บ้านเขา 1-2 ปีแล้ว

ผมมานอนบ้านเขา กินบ้านเขา เขาดูแลทุกอย่าง ก็ถึงเวลาที่ผมทำหน้าที่ลูกผู้ชาย ผมก็เลยขอเขาแต่งงาน ตอนแรกผมคิดไว้ว่าจะขอวันเกิด แต่ช่วงวันเกิดเขาจัดคอนเสิร์ตไม่ได้ สมมติผมให้ตากล้องไปถ่าย เขาก็ต้องรู้ เขาเคยบอกไว้ว่าขอเซอร์ไพรส์อะไรก็ได้ แต่อย่าให้เขารู้ ผมก็ทำเนียนที่สุดแล้ว เขาก็ไม่รู้”

ทางสาวเจนนี่ ก็พูดปิดท้ายไว้ว่า “อันนี้ไม่ใช่จุดจบของชีวิตคู่ แต่มันคงเป็นการเริ่มต้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปก็คงทำหน้าที่แฟนให้ดีที่สุด” พร้อมหันไปบอกขอบคุณหนุ่มเนเงิน และผลัดกันหอมแก้ม ก่อนที่สาวเจนนี่จะโชว์แหวนที่ใส่ไว้ในนิ้วนางข้างซ้าย.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2024485
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2024485