ร้องกันลั่นไอจี เอ็ม เล่นเกมกับสามี วิธีจูบโรแมนติก เมียถึงกับลั่นน่าจะหิว


ให้คะแนน


แชร์

จูบจ๊วบใหญ่นานๆโชว์หวานทีมีร้องกันลั่นสนั่นไอจี เอ็ม ลูกสาว หม่ำ จ๊กมก เล่นเกมกับสามี โมเมนต์จูบปากดูดดื่ม จนเมียแซวสงสัยจะหิว

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ยกครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่พัทยา เอ็ม บุษราคัม คุณแม่ลูกสอง ลูกสาวตลกดัง หม่ำ จ๊กมก โพสต์ภาพครอบครัวอบอุ่นท่ามกลางวิวสวยงาม พร้อมแคปชั่นมีความหมายดีๆด้วยว่า ครอบครัวก็เหมือนต้นไม้หนึ่งต้น อยากให้กิ่งแตกก้าน อยากให้ใบเขียวขจี อยากให้ดอกออกผล รากของต้นไม้ต้องแข็งแรงก่อน

ทุกๆการเดินทางท่องเที่ยวไปกับลูก ก็เหมือนการรดน้ำให้แก่รากของต้นไม้สร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวให้อบอวลไปด้วยความรัก เสียงหัวเราะและเพิ่มความอบอุ่น กิ่งก้าน ดอก ใบ ผล จะสวยงามได้ยังไง (ลูกๆ) ถ้า ราก ไม่แข็งแรง (พ่อแม่คือพื้นฐานของครอบครัว) @golffkorawat

ก่อนจะโพสต์คลิปหวานจูบดูดดื่มกับสามี โดยบอกว่ามาโชว์เล่นเกมกับแฟน How to Pocky kiss แบบโรแมนติก @golffkorawat สวีทหวานไม่ได้เลยนะแกอ่ะ

เผยโมเมนต์สามีจูบปากจ๊วบใหญ่ จนเพื่อนฝูงแห่คอมเมนต์ประสานเสียงอุทานโอ๊ยแม่กันลั่นเลยทีเดียว ขนาด ฟลุค จิระ เข้ามาคอมเมนต์ว่า โอ้ยแม่ โดยเอ็มคอมเมนต์ตอบติดตลกด้วยว่า สั่งข้าวให้สัมมีแล้วค่ะ น่าจะหิว เป็นต้น ขณะที่แฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ความฮาปนน่ารักของสามีภรรยาคู่นี้ด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5868389
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5868389