เจเน็ต เขียว ขายบ้านกลับโคราช สานฝันทำคาเฟ่สวนผลไม้ ตั้งชื่อไร่อีเจ้ย


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่นักร้องมากความสามารถอย่าง เจเน็ต เขียว ได้ประกาศขายบ้านในกรุงเทพฯ และได้ตัดสินใจย้ายกลับไปอยู่บ้านเกิดที่โคราช จ.นครราชสีมา ในช่วงโควิดที่ผ่านมา เพื่อสานฝันสร้างบ้านทำสวนเป็นของตนเอง

ล่าสุด เจเน็ต เขียว มาร่วมงานบวงสรวงและเปิดตัวซีรีส์สุดฮา Life สาระ The Series ซึ่งเจ้าตัวก็ได้อัปเดตชีวิตผ่านเรื่องเล่าเช้านี้ว่า “บ้านที่ประกาศขาย ตอนนี้ขายไปเรียบร้อยแล้ว ตอนแรกตั้งใจจะขาย 6.5 ล้าน แต่ต่อรองจนเหลือ 5.5 ล้าน และตั้งใจจะไปอยู่ที่โคราช ซึ่งตอนนี้ก็ได้ไปปักหลักอยู่ที่โคราชแล้ว

ข่าวแนะนำ

และในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา ทำให้มีเวลาว่าง เลยเปลี่ยนแปลงสานฝันตัวเองทุกอย่าง ได้สร้างบ้านและทำไร่บนเนื้อที่ประมาณ 11 ไร่ และมีความฝันอยากมีร้านคาเฟ่สวนผลไม้ ซึ่งตอนนี้ก็ได้เริ่มปลูกผลไม้ และลงมือทำสวนเองทั้งหมด พร้อมกับตั้งชื่อว่าไร่อีเจ้ย”

ซึ่ง เจเน็ต เขียว บอกอีกว่า “จริงๆ ตั้งใจจะผันตัวเองไปอยู่ที่โน่นอยู่แล้ว แต่ว่าได้ไปเร็วขึ้น แล้วก็ทำอะไรเสร็จภายใน 3 เดือน ลงไปทำเอง เหมือนเป็นตัวอย่างให้ใครหลายคนได้เห็น เราสามารถอยู่กับสายธรรมชาติได้ โดยที่ไม่รู้สึกว่าเราห่วงแสงสีชื่อเสียง ชื่อเรายังมี คนยังจำได้ เราใช้ตรงนี้ให้เป็นประโยชน์ ให้เป็นตัวอย่างที่ดี สำหรับคนจะผันตัวไปปลูกต้นไม้

ส่วนผลงานในวงการบันเทิงเจ้าตัวก็บอกว่ายังรับอยู่เหมือนเดิม ทุกวันนี้ก็ยังมีเพลงใหม่ ปล่อยเพลงมาเรื่อยๆ มีงานต่างจังหวัดก็เดินสายเหมือนเดิม เรื่องการทำงานในกรุงเทพ ตอนนี้ก็เช่าบ้านอยู่เอาไว้เก็บของ ทุกวันนี้ก็แฮปปี้ มีความสุขมากกับชีวิต”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2024601
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2024601