"ชิปปี้-น้ำหวาน" ตบกันน้ำบาน อีกคู่ "สเตฟานี่" หึง เปิดศึก "แคท" ใน "เทพธิดาปลาร้า"


ให้คะแนน


แชร์

แซ่บสมชื่อละครเรื่อง “เทพธิดาปลาร้า” กันแบบต่อเนื่องเลย วันนี้พาไปเลาะริมสระน้ำ ส่องความหล่อล่ำกล้ามแน่นของพระเอก และดูสาวๆตบกันน้ำกระจาย ในฉากที่ ใบหม่อน (ชิปปี้-ศิรินทร์) เก็บเสื้อผ้าเดินทางจากอีสาน เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ และได้งานเป็นเด็กรับใช้ในบ้านของ มหัศจรรย์ (กระทิง-ขุนณรงค์) โดยมีเพื่อนรัก คำหลอย (แคท-ตฤนญา) ตามมาอยู่เป็นเพื่อนด้วยอีกคน

ข่าวแนะนำ

พอเข้ามาทำงานวันแรกก็สร้างวีรกรรมเลย 2 สาวเห็นสระว่ายน้ำตาลุกวาวเลยชวนกันไปกระโดดน้ำลงสระ พอดี มหัศจรรย์ กับแฟนสาว ร่วมฤดี (น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) ก็ลงมาเล่นน้ำ เมื่อมาเผชิญหน้ากันเท่านั้นแหละ ร่วมฤดี ไม่พูดพร่ำทำเพลงตบ ใบหม่อน ก่อนเลยเพราะหึงหวงผู้ชาย แต่มีหรือ ใบหม่อน จะยอมเสียเปรียบ ด้าน หิรัญ (เอ็ม-อภินันท์) ก็เข้ามาเจ๊าะแจ๊ะกับ คำหลอย ทำให้สุดคะนึง (สเตฟานี่) หึงหวง จึงเกิดสงคราม ขึ้นมาอีกคู่

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่สระน้ำบ้านย่านมีนบุรี ถ่ายกันตั้งแต่เช้ายันเย็นเห็นกันจะจะเลยว่าสีผิวของ ชิปปี้ เปลี่ยนจากสีขาวเป็นคล้ำลงอย่างถนัดตา เพราะ ชิปปี้ ต้องนุ่งกระโจมอกลงสระ ซีนตบตีในสระน้ำต้องถ่ายทำอยู่หลายชั่วโมง เพราะการประคองตัวในน้ำมันลำบากจึงผิดไปจากบล็อกกิ้ง อีกทั้งกะระยะตบก็ยากโดนมั่งไม่โดนมั่ง และไหนกล้องก็ต้องระวังน้ำที่กระจายอีก แต่มีคนที่มีความสุขอยู่คนนึงนั่นคือพระเอกของเรา กระทิง ที่ว่ายน้ำเล่นสนุกสนาน งานนี้ยังได้อวดหุ่นล่ำกล้ามแน่นอีกด้วย สาวๆ รับรองฟิน… ตาม ชมได้ในสัปดาห์นี้ 1 ทุ่ม ทางช่อง 3.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2024772
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2024772