แอน จักรพงษ์ โดนวิจารณ์หนัก ชอบพาดพิงนางงามดัง-พูดเรื่องเซ็กซ์แบบไม่อาย


ให้คะแนน


แชร์

โดยเล่าว่า ตอนนี้กำลังคบดูใจหนุ่ม 4 คน แต่ขอเลือกคนเดียว เพื่อใช้ชีวิตบั้นปลายด้วยกัน ซึ่งมีบางช่วงที่ แอน จักรพงษ์ ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวของการเลิกรากับแฟนหนุ่ม คลินท์ บอนแดด หรือ พี่หมี หนุ่มหล่อลูกครึ่งเยอรมัน-ฟิลิปปินส์ ดีกรีแฟนเก่านางงามจักรวาลดัง แคทรีโอนา เกรย์ แถมยังเล่าว่าฝ่ายชายเซ็กซ์ซาดิสม์ นางงามดังก็เคยเจอจนรับมือไม่ไหวเลยขอเลิกราเพราะเหตุผลนี้เช่นเดียวกัน

พร้อมกับบอกว่า แอนก็เป็นผู้หญิงเหมือนแคท ควรเคารพซึ่งกันและกัน ส่วนเรื่องเซ็กซ์จะพูดอย่างไรก็ได้ จะโจ๋งครึ่มขนาดไหนก็แล้ว แต่ไม่ใช่เอาเรื่องในมุ้งของคนอื่นมาประจานแบบนี้

หลังจากที่เพจดังกล่าวแสดงความคิดเห็นไปไม่นาน ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในแง่มุมต่างๆ กันอย่างมากมาย ทั้งบอกว่าเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการกระทำของ แอน จักรพงษ์ อาทิ

“ในเรื่องของธุรกิจคือคุณแอนเก่งมาก ชนะเลิศไปเลย ดูสัมฯ มาหลายอัน ตั้งแต่เปิดตัวเป็นผู้หญิงข้ามเพศก็เหมือนจะ treat ผชเป็นของเล่นเลย เข้าใจว่ารวยจะมีแฟนกี่คนก็ได้ แต่เอาเรื่องsex มาพูดออกทีวี ได้กันท่านั้นท่านี้ ได้มาทั้งพี่ทั้งน้อง และพาดพิงถึงแฟนเก่าของผช ฟังแล้วโอ้ยจะบ้าตาย เอาเหอะ กลิ่นเงินมันหอม ส่วนตัวเชื่อว่าเงินซื้อได้ทุกอย่าง แต่ซื้อรักแท้ไม่ได้55555,

เห็นด้วยมากๆ ค่ะ ช่วงนี้เหมือนเค้าติดการทำคอนเท้นท์แบบนี้ไปแล้ว ไปออกรายการไหนจะพูดแต่เรื่องแบบนี้นี้ วนซ้ำไปซ้ำมา แล้วก็ดูภูมิใจมากๆ อีกเรื่องที่ไม่ชอบคือ การเล่นเซ็กซ์คู่พี่น้องเล่าแบบออกอรรถรสนั่นนี่ คือแบบฟังทีไรก็ไม่อิน ถึงขึ้นฟังไม่ไหว เรื่องทำงานเก่งจริง อันนี้ยอมรับ เน้นพรีเซนต์เรื่องการทำงานดีกว่า มีประโยชน์ด้วย หลังๆมีแต่พรีเซนต์เรื่องแนวนี้ ทนฟังไม่ไหวทุกที,

ดูนางภาคภูมิใจมากค่ะ เล่าในรายการไหน คือจะมีวลีประมาณแบบ ได้มงที่นี่และก็เสียผู้ที่นี่ พร้อมจือปากและทำหน้าเชิ่ดๆ หลังพูดจบ, ไม่ควรพาดพิงถึงแฟนเก่าเขา, เหมือนนางเก็บกดอะไรสักอย่างในเรื่องเพศ เลยใช้เงินซื้อผู้ชายสนองตัณหาและกลบปมด้อยตัวเอง อยากให้แคทฟ้องนางสักที พาดพิงดีนัก จะได้แบ่งความรวยไปให้แคทบ้าง”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2025873
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2025873