5 สาว 2021 ราตรี ปัดฝุ่นตะเกียงใหม่ได้กระแส..แต่ยังไม่ได้ใจ


ให้คะแนน


แชร์

5 สาว 2021 ราตรี ปัดฝุ่นตะเกียงใหม่ได้กระแส..แต่ยังไม่ได้ใจ

วันที่ 04 ก.พ. 2564 เวลา 13:03 น.

โดย.. เป็ดปุ๊ย

ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปแล้วตอนนี้สำหรับแฮชแท็ก #2021ราตรี กับการนำเพลงฮิตในตำนานอย่าง จินนี่ จ๋า มาปัดฝุ่นตะเกียงขัดเงาใหม่ นำทีมโดย 5 สาวมากความสามารถ แก้ม วิชญาณี ,จิงจิง-วริศรา ยู, หวาย ปัญญาริสา มิลลิ ดนุภา และ บลอสซั่ม เดอะเฟซ หลังจากปล่อยทีเซอร์ออกมาก็สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างมาก

ล่าสุด ทางค่าย White Fox ได้ปล่อยเอ็มวีตัวเต็มให้ได้ชมกันแล้ว จัดเต็มความปังเสื้อผ้าหน้าผม ในส่วนของเพลงหลากหลายแนวดนตรีฟังเพลินๆ ชอบที่่สุดคงเป็นเสียง สาวหวาย เข้ากับเพลงเปิดตัวมาปัง เสริมแร็ปที่ติดหูของน้องสาวคนเล็ก มิลลิ ที่บอก “ออกมารึยัง ออกมารึยัง” ฟังแล้วดูกวนๆ ชวนเพื่อนออกไปปาร์ตี้ ออกมาได้แล้วอย่าลีลานังจินนี่

พาร์ทเดี่ยวของแต่ละคนทำได้ดีสวยน่ามอง ออกมาฉากท่าเต้นได้สวยงาม ในส่วนของพาร์ทเต้นเด่นๆนั้นคงต้องยกให้ สาวจิงจิง เอาอยู่ดูท่าทางพริ้วสะบัด จัดระเบียบร่างกายได้ดีมาก

ไม่พูดถึงไม่ได้คงเป็นท่อนฮุคที่ใช้ซีจีลอยๆเหมือนดูละคร สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ช่อง 7 สีเมื่อหลายสิบปีก่อน ดูขัดตาเหมือนทำไม่เสร็จหรืองบไม่พอ เต้นหมู่ดูเหมือนจะตุยเย่ไปคนละทิศละทาง รวมถึงท่อนหลัง break dance โชว์ความสนุกสนานแต่กลับชุลมุนวุ่นวายเหมือนผลัดกันโชว์ ตามร้านเหล้า ตามงานโรงเรียน ทำให้การนำเพลงนี้กลับมาทำใหม่ดูเหมือนจะได้กระแสแต่ยังไม่ได้ใจเท่าที่ควร

ทั้งนี้การรวมตัวกันของ 5 สาวครั้งนี้ดูแปลกๆงงๆไม่เข้ากัน แต่ก็เชื่อว่าทุกคนทำดีที่สุดแล้วเป็นกำลังใจในผลงานต่อๆไป อีกทั้งยังชอบที่ค่ายน้องใหม่ที่แยกตัวออกมาอย่าง White Fox  พยายามสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนๆได้ตื่นตาตื่นใจ รอติดตามผลงานของค่ายนี้อีกแน่นอน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/movie-music/644513
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/movie-music/644513