ส่องบ้านหลังใหญ่ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หามาจากน้ำพักน้ำแรงในวัย 15 ปี


ให้คะแนน


แชร์

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย สำหรับนักร้องสาว ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของเพลงฮิต เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ที่ก่อนหน้านี้ ลิลลี่ เคยบอกไว้ว่ากำลังเก็บเงินล้านสร้างบ้านใหม่ให้ตัวเองหลังแรก และคาดว่าปีนี้น่าจะได้เข้าอยู่

ล่าสุดพี่สาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พาบุกบ้านน้องสาว ในรายการใหม่ที่มีชื่อว่า บุกบ้านเด็ก DM ทางช่องยูทูบค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งมีคอนเซปต์ทัวร์บ้านของศิลปินในค่าย และประเดิม EP.1 กับแขกรับเชิญ น้องลิลลี่ นั่นเอง

ข่าวแนะนำ

งานนี้ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้พาทัวร์บ้านจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองที่อาศัยอยู่กับคุณแม่ และแฟนคุณแม่ โดยบรรยากาศรอบๆ บ้านเต็มไปด้วยต้นไม้ร่มรื่น ซึ่งภายในบ้านชั้นล่าง เข้ามาจะเจอโทนสีเขียวสบายตา มีห้องครัว ห้องรับแขก มุมทานอาหาร ซึ่งได้คุณแม่มาช่วยตกแต่งให้

ส่วนชั้นบนขึ้นมาจะเจอมุมน่ารักๆ วางรูปของครอบครัว พร้อมห้องคุณแม่ที่เป็นโทนสีฟ้า และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาจากบ้านของเจนนี่อีกด้วย

ส่วนห้องของ ลิลลี่ จริงๆ อยากเน้นโทนสีม่วง สีที่ตัวเองชอบ แต่คุณแม่กลับตกแต่งเป็นสีชมพูแทน เพราะคุณแม่อยากให้ ลิลลี่ มีความเป็นผู้หญิงมากขึ้น แถมภายในห้องยังมีหลากหลายมุม มีทั้งมุมคอมพิวเตอร์ มุมดูทีวี พร้อมเตียงนอนขนาดใหญ่เต็มไปด้วยตุ๊กตา

แถมสิ่งที่พิเศษของบ้านหลังนี้คือ มีทางเดินริมระเบียงที่สามารถทะลุไปบ้านเจนนี่ที่อยู่ข้างๆ ได้ คุณแม่ ยังเผยด้วยว่า ที่แยกบ้านเพราะอยากให้ น้องลิลลี่ มีบ้านเป็นของตนเอง เพราะวันหนึ่งลูกสาวต้องมีครอบครัว

นอกจากนี้ยังพาไปดูบ้านสร้างใหม่ข้างๆ ที่สร้างไว้เพื่อเป็นห้องพักให้กับนักร้องในค่าย มีทั้งห้องอัดเสียง ห้องสตูดิโอ ห้องซ้อมดนตรี ซึ่งหลังจากแฟนๆ ได้ดูคลิปเปิดบ้าน ก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความเก่งของสองพี่น้อง กันเป็นจำนวนมาก

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2026640
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2026640