ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ร่ายความคิดถึง น้องวีจิ เสียใจไม่ได้ทำหน้าที่แม่ดูแลลูก


ให้คะแนน


แชร์

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ร่ายยาวความคิดถึง น้องวีจิ เสียใจไม่ได้ทำหน้าที่แม่ดูแลลูก เชื่อสายใยความรักไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกัน

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

นานๆ ทีจะมีโอกาสได้เจอหน้าลูกสาว น้องวีจิ ซึ่งปัจจุบันอยู่ในความดูแลของคุณพ่ออย่าง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ งานนี้ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เลยเกิดความคิดถึงอย่างหนัก จึงได้ลุกขึ้นมาโพสต์คลิปเก่า พร้อมร่ายยาวเผยความในใจที่มีต่อลูกสาวสุดที่รักผ่านไอจีส่วนตัว

โดย สาวติ๊ก ระบุว่า “เวลาผ่านไปไวจัง ลูกเราตัวโตขึ้นมากเลย เป็นเด็กดี ไม่ดื้อไม่ซนนะคะ ดญ วีจิ 🐷แม่ขอโทษนะลูกที่เป็นแม่ไม่ดีพอ 🐷แม่เสียใจมากที่ไม่ได้ทำหน้าที่แม่ดูแลลูก แต่แม่เชื่อว่าวีจิลูกรักของแม่จะไม่ขาดความอบอุ่นหรืออย่างอื่นใด เพราะทุกคนในบ้านรักวีจิมากๆ ปะป๊าลูกดูแลเลี้ยงดูวีจิเป็นอย่างดี แม่ไม่ห่วงอะไรมากเหมือนเมื่อก่อนแล้ว แม่จะคอยเฝ้าติดตามดูการเจริญเติบโตของลูกแบบนี้ตลอดไปนะคะ”

“🐷ลูกยิ้มแม่ก็ยิ้มตาม 🐷ลูกหัวเราะแม่ก็หัวเราะตาม 🐷แม่รักวีจินะลูก 🐷แม่พอใจในสิ่งที่แม่มีในทุกวันนี้ วีจิรู้ไหมว่าแม่ดีใจมากแค่ไหนที่ได้เป็นแม่ผู้ให้กำเนิดนางฟ้าตัวน้อยแสนซน น่ารัก น่าชั่ง น่าเอ็นดู ชื่อ ดญ วีจิ แม่ภูมิใจและถือว่าโชคดีมากที่สุดในชีวิตสำหรับแม่ แม่มีความสุข สุขใจทุกครั้งที่ได้เห็นลูก ยิ้มหัวเราะเล่นของเล่นกินเก่งเต้นระบำอารมณ์ดีร่าเริงและนอนหลับดี ❤️”

“แม่มีความสุขที่ได้เฝ้ามองดูลูกจากตรงนี้ วีจิลูกรัก รู้ไหมว่าสายใยความรักความผูกพันระหว่างแม่และลูก ไม่จำเป็นจะต้องอยู่ใกล้หรือไกลกันหรืออยู่ด้วยกันหรอกนะลูก เราไม่จำเป็นจะต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง แม่อยากให้วีจิรู้ว่าแม่มีความสุขที่เห็นลูกกินอิ่มนอนหลับอยู่ในที่สบายๆ อยู่ในที่ที่ปลอดภัย เท่านี้แม่จ๋าก็ happy มากๆ แล้ว ❤️❤️”

“ไม่มีแม่คนไหนอยากเห็นลูกลำบาก ยิ่งแม่ที่เคยทำผิดพลาดยิ่งต้องทำใจ 🐷 วีจิคือ..ความสุขของแม่นะ หนูน้อยวีจิ 🐷แม่คิดถึงลูกนะ😀😀😀”

ขอบคุณภาพ IG : mama.veeji

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5889167
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5889167