“เกรท วรินทร” ปลื้มกระแสจิ้น “บูม สุภาพร” ชมฝ่ายหญิงสวยเก่งแต่ไม่คิดจีบ


ให้คะแนน


แชร์

เกรทรีบปฏิเสธ “ไม่ใช่ๆ (หัวเราะ) ผมแค่รู้สึกว่าเราจะจีบใครสักคนเราจะต้องไม่ไปบังคับจิตใจของเขา เพื่อนกันมาแข่งกัน คุณเห็นผู้หญิงเป็นอะไรถึงแข่งกันจีบ ผมว่าของแบบนี้มัน…เค้าจะชอบใครเราบังคับไม่ได้อยู่แล้วก็เลยไม่เคยแข่งตรงนี้กับใคร ถ้ารู้เขามีแฟนแล้วเราก็จะไม่ยุ่ง แต่ตอนนี้ไม่มีนะ ชิลๆ เบาๆ”

แล้วประเด็นกระเป๋าผู้หญิงในรูปที่ลงไอจีล่ะยังไง

เกรท “กระเป๋าแม่ ว่าแล้ว…ว จะต้องถาม (หัวเราะ) คืองี้ เรื่องกระเป๋าไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นด้วยนะ คือคนที่ผมรู้จักทั้งหลายแหล่ อย่างมะปราง อาเล็ก จะมาเมนต์ทำไมกระเป๋าใครก็เขียนบอกอยู่แล้ว”

บูม “คนจะไม่สังเกตหรอกถ้าพี่เกรทไม่จั่วเองว่ากระเป๋าแม่ๆๆ”

เกรท “ตั้งใจอยู่แล้ว อยากแกงตัวเองเพราะอยากลงรูปนั้น มันน่ารัก มันตลกดี ให้น้องสาวเป็นคนถ่ายเพราะใส่หมวกคลุมหัว กินอาหารเกาหลีไง ติดกระเป๋าแม่ข้างหลังก็คิดนะมีคนถามแน่ๆ แคปชันเลยใส่ลงไปอารมณ์กวนๆ คนยังมาคิดว่าผมมาเติม แฮชแท็กกระเป๋าแม่ทีหลัง จริงๆพิมพ์ตั้งแต่แรกแล้วก็แกงตัวเองนิดนึง กระเป๋าแม่จริงๆครับ ไม่พาใครมาแน่นอนครับในห้าง”

บูม “จริงๆไม่พาไปไหน พากลับบ้าน”

เกรท “ใจเย็นหนู ไม่พาๆๆ (หัวเราะ)”

สนิทกันแบบนี้เวลาต้องเข้าฉากเลิฟซีนหวานๆมีแกงกันเองมั้ย

บูม “จะมีสมาธิก็ฉากพวกนี้ คือมันแปลกมาก เราเล่นเราแซว มุ้งมิ้ง แต่เวลาเข้าฉากเลิฟซีนมันเข้าโหมดจริงจัง ไม่คุยจริงจังเหมือนเป็นคนละคนเลยเนอะพี่เกรท ถ้ามัวแต่เล่น ยิ่งฉากใกล้ชิดกันแบบนี้บูมจะหลุดขำอยู่แล้ว เขินด้วย ขำด้วย อาจจะเป็นเพราะเขินเลยทำให้ไม่คุยกับพี่เกรท”

เกรท “เอาจริงๆ เขินแหละ แต่ถ้าเรามัวแต่เขินภาพที่ออกมามันก็ยังไม่ได้สักที ยิ่งเสียเวลาไปกันใหญ่ เกรงใจคู่เล่นเราด้วย แต่ถามว่าเขินมั้ยก็เขิน แต่ว่า ณ ตอนนั้นที่ต้องทำสมาธิเราจะต้องไม่เขินให้ได้ เล่นต้องไม่เขินต้องเป็นตัวละคร”

ตั้งแต่ละครยังไม่ออนกระแสคู่จิ้นบูมเกรทก็มาแรง

เกรท “พูดตรงๆ ในมุมคนอื่นเราไม่รู้ว่าเค้ามองยังไงแต่ผมว่า…”

บูมแซวเกรท “ผมมีความสุขมากเลยครับ”

เกรท “ไม่ใช่ๆ ไม่ได้พูด คือแบบเราไม่รู้จริง หลายคนมองออกแหละว่าเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ”

บูม “มันเป็นสิ่งที่ดี การเป็นคู่จิ้นกัน แน่นอนมันเป็นมิตรภาพพลังบวก”

เกรท “ใช่ๆ พูดได้ดีมาก ผมจิ้นกับทุกคน พร้อมบวกกับทุกคน ก็คู่จิ้นคือพลังบวก (ฮา)”

มีประเภทเชียร์ให้คบกันจริงๆ

บูม “อาจจะเป็นเพราะว่าเราหน้าเหมือนกัน มันคือพรหมลิขิต (หัวเราะ) มีคนบอกพี่เกรทหน้าเหมือนบูม แต่ไม่สิ บูมต้องหน้าเหมือนพี่เกรทเพราะพี่เกรทเกิดก่อน แม่หนูยังบอกเลยว่าหนูหน้าเหมือนพี่เกรท”

เกรทได้แต่ร้องเหรอ?!!

บูมพูดต่อ “หนูไม่อยากเหมือนพี่เกรท”

เกรท “หล่อนะ”

บูม “ไม่เอา หนูอยากสวยอะ”

ยิ่งตอนนี้เกรทโสด คนเชียร์บูมให้คบกัน

บูม “เอาจริงๆ หนูก็อยู่ในดวงใจพี่เนอะ”

เกรทถึงขั้นขำ “ไม่ได้พูด (ฮา)…เท่าที่รู้มาคนก็เชียร์แต่ว่าคือแบบ โดยส่วนตัวผมนะ ผมเลือกเองยังไม่อยากมีใคร แต่คนเชียร์ผมก็รู้สึกว่าเอาจริงๆ เค้าเป็นคนเก่ง ทำงานเก่ง สวยอยู่แล้ว ผมก็รู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันนั่นแหละดีแล้ว”

พอมีข่าวจิ้นเกรทบูมแบบนี้คนที่บูมคุยด้วยเค้าว่ายังไงบ้าง

บูม “อ่อค่ะ เขาอยู่ในโลกของเขา คนละโลกเดียวกัน คือบูมจะมีอิสระของตัวบูมกับการทำงาน โลกของบูม เค้าก็มีโลกของเขา เรารู้สึกว่าโลกของเรามันคืออาชีพมันคือความสุขของตัวบูม เราทำงาน 7 วัน แค่หาช่วงเวลาที่มีให้กันน้อยกว่าช่วงเวลาที่บูมมีให้กับงาน อยู่กับงาน” 

คบกันมานานคนลุ้นเมื่อไหร่แต่ง

“อ่อ ยังไม่มีค่ะ ยังไม่มีโอกาส ยังไม่มีเวลา ไม่น่าใช่เร็วๆนี้ ยังมองไม่เห็นอนาคตตรงนั้น”

เกรทล่ะเรื่องครอบครัวมีลุ้นขนาดไหน

เกรท “พูดตรงๆว่า เคยพูดหลายทีว่า”

บูมตอบแทน “ผมจะบวช พี่เกรทเคยพูดไว้”

เกรท “อันนี้ไม่ได้เว่อร์หรืออะไรนะ ไม่ได้พูดเอาดีเข้าตัว มีความคิดแบบนั้นจริงๆ ทุกวันนี้ในการทำงานเราเลยโฟกัสเรื่องงานเต็มที่ เรื่องมีครอบครัวมันไม่ใช่เรื่องที่เราปฏิเสธแค่เรายังไม่เห็นตรงนั้นจริงๆ แต่อนาคตเราอาจจะบวชก็ได้ เลยรู้สึกว่าการเดินทางของชีวิตทุกวันนี้ ถ้าไม่ได้เจอใครที่รู้สึกมันใช่มันโดนจริงๆก็ยังไม่อยากมี” 

เคยพูดเกิดมาเพื่ออยู่คนเดียว

“มีสิทธิ์จะเป็นอย่างนั้น คำพูดนั้นพูดเล่นกับบูม ผมพูดตรงๆนะ เห็นเพื่อนผมแต่งงาน มีครอบครัว มีลูก มีแฟน ผมยินดีนะ แต่คนไม่มีแฟนคือไม่มีจริงๆ ผมว่าทุกๆเหตุการณ์ ทุกๆความรักที่ผ่านมาในตัวเรา สอนให้เราโตขึ้น ถ้าวันนึงเราเจอคนที่พร้อมไปด้วยกัน แล้วเรากลับมาถามตัวเอง เกรทพร้อมแล้วใช่มั้ยที่จะมีคนคนนึงในชีวิตที่จะดูแล และเสียสละหลายๆอย่าง จะมาทำคนเดียวไม่ได้ เป็นชีวิตคู่แล้วมันต้องติ๊กถูกว่าพร้อมๆๆๆ ค่อยว่ากัน ณ ตอนนี้ผมเป็นคนตอบโจทย์ตัวเองได้ดี ผมใช้ชีวิตคนเดียวมานาน ค่อยว่ากัน ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง”

ไม่ใช่แค่เกรทหรอก เพื่อนรักอย่างบอย-ปกรณ์ ก็เหมือนกัน น่าจะโสดแพ็กคู่

บูม “อูย สองคนนี้เค้าจะไปถือศีลคู่”

เกรทแฉเพื่อนขำๆ “บอยคนบาป บอยไม่ถือศีล”…นั่นๆ งานแฉเพื่อนก็มาาาาา

ล่าสุดเกรททำรายการ “เกรทแมนแคนดู (greatmancando) ทางยูทูบ เป็นยังไงบ้าง

เกรท “มีบูมเป็นแขกรับเชิญด้วยครับ”

บูม “อยากจะบอกว่าพี่เกรทอ่อนมาก (เสียงสอง) ทำเป็นนักกีฬาฟุตบอล เตะแข่งกับหนู กระจอก…กก (หัวเราะ)”

เกรท “เป็นรายการที่ผมอยากทำเพราะผมมองว่าคนทำรายการกันเยอะ คิดว่าในอนาคตน่าจะเป็นช่องทางนึงที่ทำให้คนรู้จักเรามากขึ้น จะเป็นธุรกิจก็ว่ากันไป แต่ตอนนี้เริ่มจากที่เราชอบ ฟุตบอล แจกของเด็ก ไปเตะบอลกับเด็กๆในที่ต่างๆ คุยกับเพื่อนๆจากคนดีที่ไหน ที่เป็นโปรดิวซ์ฯ ดึงมาทำด้วยกัน ชอบฟุตบอลเหมือนกัน เชิญนักฟุตบอลมา ละครดาวคนละดวงออนก็เชิญบูมมา ต่อไปแคร์กับแฟน เชิญอเล็กซ์ เรนเดล เจ ชนาธิป มาคุยเรื่องฟุตบอลกัน ล่าสุดไปเตะใต้ทางด่วนแล้วแจกรองเท้าให้น้องๆ ด้วยใจคิดนานแล้วอยากทำ เอารายได้ละครมาทำช่องยูทูบ ยังไม่มีรายได้อะไร”

บูมไปทำอะไรในรายการ

บูม “แค่เตะบอลเข้าโกลด์ พี่เกรทยังเตะไม่เข้าเลย หนูงงมากค่ะ เตะแข่งกัน 5 ลูกเท่านั้น พี่เกรทคือแบบ…นี่พี่เล่นกีฬาฟุตบอลจริงหรือเปล่าเนี่ย หนูนักกีฬาฮอกกี้ เรารู้สึกเตะกับวรินทร เก่ง แต่เตะจริงๆไม่ใช่ งงเลย เตะแรงไปเลยไม่โดน หนูมากับดวง หนูเป็นคนสกิลด้านนี้ สรุปเทปนี้พี่เกรทโดนปู้ยี่ปู้ยำ”

เกรท “ยับอะ ไม่รู้เอาหน้าไปไว้ที่ไหน แพ้เกมอีกนะ”

บูม “แต่มีโหมดมุ้งมิ้ง เกาหลีๆในคลิปด้วยนะ”

บูมล่ะจะมีช่องยูทูบบ้างมั้ย

บูม “เคยมีเกี่ยวกับท่องเที่ยว บูมรู้สึกว่ามันเหมือนต้องกวักเอง แล้วบูมชอบเที่ยวแต่ด้วยบูมมีงานทุกวัน รับละคร ถ่ายติดกัน 3 ปีแล้ว บูมทำรายการสดทุกวัน จัดรายการทุกวัน บูมลาไปขาดรายได้ แล้วบูมมีภาระเยอะมาก ดังนั้น รู้สึกว่าอยากทำแต่เอาไว้ก่อน ยิ่งตอนนี้สถานการณ์โควิดด้วยและเวลาไปเที่ยวกับคุณแม่ ไปกับผู้ใหญ่ เราไม่สะดวกใดๆ ต้องแบกกระเป๋า ต้องพาเค้าเที่ยว ก็วุ่นวายมาก โควิดทำให้พักเที่ยวแต่ไม่พักใจนะ” แหม่ๆ คารมไม่เบานะเนี่ย ฮ่าาาาา.

เรื่อง: วรรณี ห่อวโนทยาน

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2026865
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2026865