รีเทิร์นคู่จิ้น "โตโน่-ณิชา" 4 ปีที่รอคอย รักโรแมนติกข้ามภพชาติ “ดวงใจในมนตรา”


ให้คะแนน


แชร์

รอนานถึง 4 ปีกับละครเรื่อง “ดวงใจในมนตรา” ที่ได้เห็น โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กลับมาเล่นคู่กับสาว ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชน์ อีกครั้ง หลังจากทำให้แฟนๆจิ้นกันหนักมากจากละครโปรเจกต์ “The Cupid บริษัทรักอุตลุด” ตอน “กามเทพซ้อนกล” ที่ออนแอร์เมื่อปี 2560 และการรีเทิร์นของคู่จิ้น โน่-ณิ ครั้งนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะว่าเป็นการข้ามชาติข้ามภพ เจาะเวลาหาอดีตนานกว่า 2,000 ปีเลยทีเดียว!!

ข่าวแนะนำ

โดยเรื่องนี้จะไม่ใช่มาแนวน่ารักหวานแหวใสๆเหมือนเมื่อ 4 ปีก่อน แต่ทั้ง โตโน่ และ ณิชา จะเจอกับความท้าทายครั้งสำคัญ เมื่อ โตโน่ จะรับบท “พชร” ชายผู้ที่อยู่มาอย่างทรมานไร้หัวใจ และเป็นอมตะมานานกว่า 2,000 ปี ส่วน ณิชา จะควบบทหญิงสาว 2 ชาติภพ โดยปัจจุบันเป็น “พราว-พลอย” หญิงสาวที่มีหัวใจ แต่พร้อมจะจากโลกนี้ไปทุกเมื่อ และภาคอดีตเป็น “มทิรา” หญิงสาวผู้บูชาในความรัก และพร้อมทำทุกอย่างเพื่อคนรัก จนกลายเป็นความแค้นข้ามภพข้ามชาติ ที่เรียกว่าเข้มข้น จัดหนัก จัดเต็มครบทุกรสชาติ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายอาทิ ปีเตอร์ คอร์ป ได-เรนดัล, นิว-ชัยพล, ปราง-กัญญ์-ณรัณ, ลีน่า-ลลินา, ติช่า-กันติชา, โบวี่-อัฐมา, อาปุ๊ -มนตรี, เอ-อนันต์, ปุ๊ก- กี้-ปวีณ์นุช, มะปราง-วิรากานต์, หยา-จรรยา, นุ่น-รมิดา, ภูเขา-วรพรต, เบสท์-อนาวิล, อาหนู-สุรศักดิ์ ฯลฯ

โดยเรื่องราวมีว่า พชร (โตโน่) แม่ทัพหนุ่มฝีมือฉกาจแห่งเมืองตารวะปุรัม เขาถูก มทิรา (ณิชา) หญิงคนรักที่โกรธแค้นในตัวของเขา ใช้มนต์ดำและกริชกรีดเอาหัวใจของเขาออกมา แล้วสาปให้หัวใจกลายเป็นเพชร ทำให้ พชร ไม่มีวันตาย และต้องอยู่อย่างเดียวดายมากว่า 2,000 ปี จนเวลาผ่านไป ปี 2021 พชร กลายเป็นเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งเกาะที่สวยงามแห่งหนึ่งทางภาคใต้ของไทยชื่อว่าเกาะมุกดำ โดยมีเลขาคู่ใจคือ สินธุ (อาปุ๊) ทหารคนสนิทของ พชร เมื่อครั้งตารวะปุรัม เขาเป็นอีกหนึ่งคนที่จดจำอดีตได้ และเคียงข้าง พชร ทุกชาติตามคำสาบาน ในปีนี้เขาได้กลับมาเจอกับ มทิรา อีกครั้ง เธอกลับมาเกิดหน้าตาเหมือนเดิมทุกอย่าง และมีชื่อว่า พราวพลอย หรือ พราว (ณิชา) ศิลปินผู้ออกแบบงานศิลปะ แต่เกิดมาพร้อมกับโรคหัวใจแต่กำเนิด จุดเริ่มต้นของการทวงคือหัวใจ เพื่อที่จะได้หลุดพ้นจากคำสาปจึงเริ่มต้นขึ้น

พูดถึงละคร “ดวงใจในมนตรา” แล้วมีหลายเรื่องที่หลายคนยังไม่รู้อย่างเช่น 1.ที่เห็น แม่ทัพ “พชร” ผมยาวสลวยอย่างนี้เป็นฝีมือการดีไซน์โดย โตโน่ เอง ซึ่งก็ลงทุนไปต่อผมเองมาด้วย 2. ด้าน ณิชา นั้นก็ต้องหาอะไรใหม่ๆให้หน่อย จึงเป็นที่มาของทำเฮนน่ามือ อีกทั้ง ณิชา ยังต้องไปเรียนรำแบบอินตระเดียมาเพื่อโชว์ในฉากด้วย 3.จุดเล็กๆน้อยๆอย่าง “พราวพลอย” มีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจ ณิชา ก็ไม่ปล่อยผ่าน ถึงกับไปทำการบ้านศึกษาค้นคว้าว่ามีอาการอย่างไร เพื่อจะแสดงออกมาให้ตรงกับความจริงที่สุด

4.“พี่โน่ คนเหล็ก” คำนี้ได้มาจาก น้องณิชา เลย คือ พี่โน่ ทุ่มเทกับการถ่ายทำจนบาดเจ็บบ่อย หลายครั้งก็เพราะช่วย น้องณิ นี่แหละ อย่างฉากว่ายน้ำในทะเลผิดคิวเยอะจน พี่โน่ เหนื่อยมาก เพราะ น้องณิ ว่ายตามไม่ทัน และยังมีตอนที่ตัวเองก็ขาเจ็บอยู่ แต่ต้องแบก น้องณิ ขึ้นขี่หลัง และโหดสุดก็ตอนที่ ณิชา ผิดคิวตีหัว พี่โน่ ด้วยขวดจริงนี่แหละ ถึงกับ…เดินเซสิครับเดินเซ 5.ละครเรื่องนี้โลเกชันถ่ายทำส่วนใหญ่ราว 90 เปอร์เซ็นต์เป็นทะเล ดังนั้น ภาพออกมาจึงสวยมากๆ

ได้รับรู้เรื่องราวเบื้องหน้าและเบื้องหลังของ “ดวงใจในมนตรา” ไปแล้ว ขอให้ดูละครให้สนุก ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2027436
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2027436