แพ้รุนแรง! โย เตือนภัยโดนพิษแมลงก้นกระดก คอ-หู แสบแดง ตัวเย็น อาเจียน3รอบ


ให้คะแนน


แชร์

แพ้รุนแรง! โย ยศวดี เตือนภัยใกล้ตัว เจอพิษแมลงก้นกระดกขณะนอนหลับ ทำให้ คอ-หู ปวดแสบ ผิวแดงมาก ตัวเย็นแต่ไม่มีไข้ ปวดท้องอาเจียนถึง 3 รอบ

ถือเป็นภัยใกล้ตัวที่หลายคนต้องระมัดระวัง กับ แมลงก้นกระดก วายร้ายตัวเล็กที่มีพิษรุนแรง โดยมักพบในฤดูฝนเป็นส่วนใหญ่

ซึ่งผู้ป่วยที่โดนกรดจากแมลงก้นกระดก จะรู้สึกปวดแสบปวดร้อน พบรอยไหม้ และตุ่มน้ำเป็นเป็นผื่นโดยบางคนที่แพ้พิษอาจมีอาการรุนแรง จะเกิด แผลพุพอง คลื่นไส้อาเจียน หรือเริ่มมีไข้ แต่ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต

เช่นเดียวกับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ โย ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่โดนพิษของแมลงก้นกระดก โพสต์ข้อความเตือนภัยว่า 2 วันที่แล้วมีรอยแดงยาวๆขึ้นที่คอ ไม่ได้รู้สึกอะไร คิดว่าไปนวดมาแล้วกดแรง แต่อาการก็เริ่มมา ปวดและแสบผิว วันนี้รำคาญตัวเองละกินยาแก้แพ้ก็ไม่หาย เลยมาหาหมอ สรุปโดนแมลงก้นกระดกในตำนานกัด

โดย โย มีรอยกัดที่ใบหู เกิดขึ้นตอนนอน 2 วันที่แล้ว รู้สึกเจ็บจี๊ดๆและปัดๆหูตัวเอง แต่ก็นอนต่อ นั่นแหละมันตายและปล่อยน้ำลายมา ทำให้ผิวแสบแดง ใครแพ้แมลงแพ้ยุงก็จะเป็นแบบโย ปัดเตียงนอนก่อนนอนกันดีๆ ถ้ากัดเด็กเล็กจะอันตรายมาก สรุป คือ ต้องฉีดยา กินยา ทายา และห้ามโดนน้ำ

ขอบคุณภาพ sookapab.com

ขอบคุณภาพ sookapab.com

จากนั้น โย อัพเดทอาการต่อว่า อาการช่วงบ่าย3 โยอาเจียนไป 3 รอบ ตัวเย็นไม่มีไข้ ปวดท้องนิดหน่อย และแผลแดงมากแต่ไม่ค่อยแสบค่ะ พิษแรงจริง ระวังตัวกันด้วยนะคะ ไม่ว่าจะออกไปข้างนอกหรือนอนที่บ้าน

ขอบคุณอินสตาแกรม yoyossavadee

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5900937
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5900937